ชายคนนี้มีชีวิตเหลืออยู่อีกเพียงแค่ 18 เดือน เขาใช้วิธีการอย่างไรให้หายขาดจากการเป็นโรคมะเร็งได้!!
2015-08-20 08:45:56
Advertisement
คลิก!!!

ชายคนนี้มีชีวิตเหลืออยู่อีกเพียงแค่ 18 เดือน

เขาใช้วิธีการอย่างไรให้หายขาดจากการเป็นโรคมะเร็งได้!!

 

เดวิด ฮิบบิตต์ (David Hibbitt) วัย 32 ปี จากมณฑล สแตฟฟอร์ดเชอร์ ประเทศอังกฤษ เขาได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคมะเร็ง และปฏิเสธการรักษาด้วยวิธีการเคมีบำบัดทางการแพทย์ ซึ่งคุณหมอได้เปิดเผยว่าเขาน่าจะมีอายุเหลือแค่เพียง 18 เดือนเท่านั้น

“ผมรู้สึกเหมือนว่าการทำคีโมนั้นคือการฆ่าผมครับ และผมไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วครับ” เดวิด กล่าวต่อสำนักข่าว Metro “ผมยอมรับไม่ได้จริงๆ ว่า ผมนั้นกำลังจะตายครับ”

เพื่อนของเขานั้น ได้บอกเขาเกี่ยวกับน้ำมันที่สกัดได้จากกัญชา และวิธีการรักษาโรคมะเร็งให้หายขาดได้เมื่ออดีตที่ผ่านมา ในตอนแรกนั้นเขาไม่เห็นด้วยเลยกับวิธีการนี้ “ผมไม่เคยใช้ยาเสพติดมาก่อนเลยครับ” เดวิด กล่าว

ในปี 2013 เขาได้เข้ารับการรักษาด้วยการฉายรังสี การทำเคมีบำบัด และการผ่าตัดลำไส้ใหญ่ แต่มันก็ไม่ประสบผลสำเร็จ เพราะยังมีการแพร่กระจายของโรคมะเร็งในตัวของเขาอยู่ ในท้ายที่สุดเขาก็เต็มใจที่จะลองทำอะไรบางอย่าง เขาจึงได้ลองน้ำมันที่สกัดจากกัญชาในการรักษาโรคมะเร็งของเขาดูซักครั้ง

หลังจากนั้น 18 เดือนต่อมา หมอของเขาได้บอกกับเขาว่าเขาหายจากโรคมะเร็งแล้ว ซึ่งมันมีเหลืออยู่ในร่างกายของเขาน้อยมากในตอนนี้  

ด้านสถาบันวิจัยโรคมะเร็งจากประเทศอังกฤษ ได้กล่าวว่า เกี่ยวกับผู้ที่ใช้สารสกัดจากกัญชาในการรักษาโรคมะเร็งนั้น ยังไม่มีหลักฐานที่แน่ชัดในเวลานี้ว่า มันจะมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพพอที่จะรักษาโรคมะเร็งได้จริงๆ หรือไม่ แต่บางทีในอนาคตข้างหน้า โอกาสที่กัญชาจะถูกนำมาเป็นตัวช่วยในการรักษานั้น อาจมีความชัดเจนที่เพิ่มมากขึ้นกว่าในเวลานี้

 

แปลจาก http://www.universeofnature.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X