ยาจากธรรมชาติคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการแก้อาการเมาค้าง!!
2015-08-19 09:47:00
Advertisement
คลิก!!!

ยาจากธรรมชาติคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการแก้อาการเมาค้าง!!

 

บางทีสิ่งที่ดีที่สุดอาจเป็นการที่คุณนั้นไม่ต้องบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือดื่มเพียงหนึ่งถึงสองแก้วก็เพียงพอ แต่เมื่อใดก็ตามที่คุณนั้นต้องดื่มหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อาทิเช่น ไวน์แดงและบรั่นดี ซึ่งมันจะมีสารที่ส่งผลทำให้คุณนั้นเกิดอาการเมาค้างอย่างรุนแรง แต่คุณสามารถแก้อาการเมาค้างนั้นได้ด้วยเครื่องดื่มจากธรรมชาติเหล่านี้

 

– ดื่มน้ำให้มากๆ

อย่าลืมว่าในขณะที่คุณดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นั้นคุณควรดื่มน้ำตามไปด้วย ในวันต่อมาคุณจะรู้สึกดีขึ้น ทุกๆ แก้วของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้ดื่มน้ำตามจำนวนแก้วนั้นๆ แล้วอย่าลืมดื่มน้ำอีกครั้งก่อนคุณเข้านอนด้วยล่ะ   

 

– ทานกล้วย

นอกจากอาการขาดน้ำเนื่องจากมีแอลกอฮอล์ในร่างกายแล้วนั้น คุณควรเดิมพลังให้กับร่างกายของคุณด้วยโพแทสเซียม กล้วยเป็นอาหารที่มีโพแทสเซียมสูง ดังนั้นเราจึงขอแนะนำมันให้กับคุณได้ทานกัน

 

– น้ำผลไม้

น้ำผลไม้คั้นสดๆ จะมีวิตามินต่างๆ ที่มีความจำเป็นต่อร่างกายของคุณ เพื่อช่วยในการฟื้นฟูพลังงาน เราขอแนะนำน้ำส้มคั้น น้ำมะนาว หรือกล้วยปั่นและโยเกิร์ต

 

– นอนงีบ

การนอนให้เพียงพอ เป็นวิธีที่ง่ายมากในการที่จะทำให้คุณนั้นเอาชนะอาการเมาค้างได้

 

– ชาขิง

ถ้าเกิดคุณมีอาการเมาค้างอย่างหนัก ตามมาด้วยอาการคลื่นไส้ และปวดในกระเพาะอาหาร ลองดื่มชาขิงซักแก้วคุณจะรู้สึกดีขึ้น

 

– ทานอาหารก่อนการดื่ม

มันถือว่าเป็นกฎเหล็ก อาหารถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาอาการเมาค้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งคาร์โบไฮเดรต อาหารเช้าจะช่วยเพิ่มพลังงานให้กับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับไข่และเนื้อสัตว์ เพราะว่ามันจะอุดมไปด้วยซีสเทอีนและกรดอะมิโน ที่ช่วยในการทำความสะอาดของสารพิษในร่างกายของคุณ

 

– ออกไปรับอากาศบริสุทธิ์

นี่อาจเป็นสิ่งสุดท้ายที่คุณนั้นควรทำเมื่อคุณมีอาการเมาค้าง การเดินไปไม่ไกลมากนักอาจทำให้คุณนั้นดีขึ้นได้   

 

– ซุป

โดยเฉพาะอย่างยิ่งซุปผัก มันจะเต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ที่ช่วยในการฟื้นฟูร่างกายของคุณ และเป็นอาหารที่ย่อยง่าย

 

– แตงขนาดเล็กมีสีเหลือง

มันอุดมไปด้วยสารอาหารจำนวนมาก อาทิ วิตามินเอ, ธาตุเหล็ก, โพแทสเซียม, แคลเซียม และแมงกานีส ทานแตงซักสองสามชิ้นจะช่วยเติมเต็มการขาดวิตามินในร่างกายของคุณ และนอกจากนั้นยังมีไขมันที่ต่ำอีกด้วยนะ

 

แปลจาก http://www.universeofnature.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X