"SHU-I" ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการหลังเดบิวต์มา 6 ปี 3 สมาชิกวงเตรียมเดินทางเข้ากรมทหาร
2015-08-17 13:10:36
Advertisement
คลิก!!!

บอยแบนด์วง SHU-I ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการหลังเดบิวต์มา 6 ปี

ด้าน 3 สมาชิกวงเตรียมเดินทางเข้ากรมทหารแล้ว

 

หลังจาก 6 ปีที่อยู่ร่วมกันมา 5 หนุ่มจากวงบอยแบนด์ SHU-I ก็ถึงเวลาประกาศยุบวงของพวกเขาอย่างเป็นทางการแล้ว พวกเขาเริ่มต้นเดบิวต์ในปี 2009 ด้วยผลงานเพลงไตเติ้ล “Bomb Bomb Bomb” ที่ประเทศเกาหลี และเริ่มต้นทำกิจกรรมของพวกเขาต่อที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงปี 2011 ผลงานเพลงอัลบั้มของพวกเขานั้น เคยติดท็อปเท็นของชาร์ตเพลงออริกอนมาแล้ว จากนั้นพวกเขาก็คัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ที่ประเทศเกาหลีในปี 2013 จากผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดแรกของพวกเขา

โดยในวันที่ 17 สิงหาคม ได้มีการประกาศข่าวผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของวงออกมาว่า พวกเขาจะทำการยุบวงอย่างเป็นทางการ โดยสมาชิกของวงอย่าง อินซอก (Inseok), ชางฮยอน (Changhyun) และมินโฮ (Minho) จะเดินทางรายงานตัวเข้ากรมทหารในปีหน้านี้ พวกเขากล่าวว่า “หลังจากที่สามสมาชิกของวงเสร็จสิ้นภารกิจการเป็นทหารแล้ว พวกเขามีความหวังว่าจะเดินทางไปทำงานต่อที่ประเทศญี่ปุ่นครับ”

ในขณะเดียวกันสามสมาชิกของวงกำลังวางแผนที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ด้วยการรวมตัวในวงใหม่สำหรับการคัมแบ็คกลับมา ยังคงเหลือสมาชิกอีกสองคนอย่างฮยอนจุน (Hyunjoon) และจินซอก (Jinseok) ที่จะมุ่งหน้าในเส้นทางที่แตกต่างกันออกไป   

จินซอกกล่าวว่าเขากำลังพิจารณาว่าจะทำกิจกรรมต่อไปหรือไม่ที่ประเทศญี่ปุ่น เขากล่าวว่า “ตลอดเวลา 6 ปีที่ผ่านมาผมรู้สึกว่ารวดเร็วมากเลยครับ สำหรับผมวง SHU-I คือความภาคภูมิใจและการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิตผม ถึงแม้ว่ากิจกรรมของพวกเราจะแตกต่างกันออกไปในอนาคต พวกเราก็จะยังคงให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันเสมอๆ ครับ"  

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X