30 ดารารุ่นใหม่ ที่อายุต่ำกว่า 30 และกำลังเป็นดาวรุ่งมาแรงแห่งยุคนี้
2015-08-16 11:57:37
Advertisement
คลิก!!!

พบกับเหล่าดาวดวงใหม่ของวงการฮอลลีวูด :

30 ดารารุ่นใหม่ ที่มีอายุต่ำกว่า 30 และกำลังเป็นดาวรุ่งมาแรงแห่งยุคนี้

 

ในแต่ละปีจะมีนักแสดงชายและหญิงหน้าใหม่ที่มีความสามารถ เข้าสู่โลกของวงการฮอลลีวูดอย่างต่อเนื่อง

ดาราหน้าใหม่บางคนก้าวกระโดดขึ้นมารับบทนำ ได้ร่วมงานกับสตูดิโอในโปรเจ็คหนังทำเงินแห่งปี หรือแม้กระทั่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากการแสดงของพวกเขา  

ในขณะที่มีดาราวัยรุ่นยุคใหม่ที่ได้กลายเป็นดาวเด่นของวงการฮอลลีวูดไปแล้วเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) วัย 24 ปี, แดเนียล แรดคลิฟฟ์ (Daniel Radcliffe) วัย 26 ปี และเอมมา สโตน (Emma Stone) วัย 26 ปี  

มาดูกันดีกว่าว่าใครกันคือ 30 ดาราหน้าใหม่ของวงการฮอลลีวูด ที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปี ในเวลานี้กันบ้าง

 

มาร์ก็อต ร็อบบี้ (Margot Robbie) วัย 25 ปี เธอจะมารับบทเป็นฮาร์เลย์ ควินน์ (Harley Quinn) ในหนังเรื่อง "Suicide Squad" เข้าฉายในปี 2016 เธอเป็นนักแสดงสาวชาวออสเตรเลียที่มีพัฒนาการด้านการแสดง ดังจะเห็นได้จากการร่วมงานกับลีโอนาโด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio) ในหนัง "The Wolf of Wall Street" และร่วมงานกับวิลล์ สมิธ (Will Smith) ในหนังเรื่อง "Focus" ในปี 2015

 

โซอี้ คราวิทซ์ (Zoe Kravitz) วัย 26 ปี เมื่อเร็วๆ นี้ เธอเพิ่งมีผลงานในภาพยนตร์เรื่อง "Mad Max: Fury Road" ในปี 2015 และหนังอินดี้เรื่อง "Dope" โดยเธอนั้นเป็นลูกสาวแท้ๆ ของนักร้องหนุ่ม เลนนี แครวิตซ์ (Lenny Kravitz) นอกจากนั้นเธอก็เคยได้ร่วมงานในหนังชุดเรื่อง "Divergent" และหนังเรื่อง "X-Men: First Class" ในปี 2011

 

คาร่า เดเลวีน (Cara Delevingne) วัย 22 ปี เธอได้โชว์ฝีมือการแสดงที่โดดเด่นในปีนี้จากหนังเรื่อง "Paper Towns" ซึ่งสร้างมาจากนวนิยายของ จอห์น กรีน (John Green) อีกทั้งเธอยังได้ร่วมแสดงในหนังเรื่อง "Pan" และกำลังมีผลงานหนังใหม่เรื่อง "Suicide Squad" ในปี 2016

 

ควีเวนซาเน่ วอลลิส (Quvenzhané Wallis) วัย 11 ปี เธอกลายเป็นนักแสดงหญิงที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ จากผลงานการแสดงของเธอในหนังเรื่อง "Beasts of the Southern Wild" ในปี 2012 ต่อมาเธอก็มีส่วนร่วมในผลงานหนังแห่งปี 2013 อย่างเรื่อง "12 Years of Slave" และหนังรีเมคเรื่อง "Annie" ในปี 2014

 

นิโคลัส เฮาลต์ (Nicholas Hoult) วัย 25 ปี เขาได้รับบทบาทที่โดดเด่นในหนังเรื่อง "Mad Max: Fury Road" ในปี 2015 รวมถึงรับบทในหนังเรื่อง "X-Men" และจะมารับบทนำในหนังเรื่อง "X-Men: Apocalypse" ที่จะเข้าฉายในปี 2016 นี้ด้วย

 

แอชลีย์ เบนสัน (Ashley Benson) วัย 25 ปี เธอได้ร่วมงานกับอดัม แซนด์เลอร์ (Adam Sandler) ในหนังเรื่อง "Pixels" และเป็นนักแสดงจากซีรีย์ "Pretty Little Liars" ในปี 2012 เธอก็มีผลงานที่โดดเด่นจากเรื่อง "Spring Breakers" และเธอก็เคยรับบทเป็นนักเรียนสุดป็อบในโรงเรียนมัธยมจากเรื่อง "13 going on 30"

 

จอห์น โบเยก้า (John Boyega) วัย 23 ปี เขาได้รับบทนำในหนังฟอร์มยักษ์ภาคต่อเรื่อง "Stars Wars: The Force Awakens" ก่อนหน้านั้นเขาเดบิวต์งานแสดงในปี 2011 จากหนังเรื่อง "Attack the Block" เป็นหนังแนวไซไฟตลกจากประเทศอังกฤษ เกี่ยวกับแก๊งค์ข้างถนนที่ถูกรุกรานโดยมนุษย์ต่างดาว 

 

เอมมิเลีย คลาร์ก (Emilia Clarke) วัย 28 ปี เธอเป็นนักแสดงสาวชาวอังกฤษ ที่เป็นที่รู้จักของทุกคนจากบทบาทในซีรีย์ HBO "Game of Thrones" ในปีนี้เธอได้มารับบทเป็นซาร่าห์ คอนเนอร์ (Sarah Connor) ในหนังภาคต่อฟอร์มยักษ์เรื่อง "Terminator Genisys"

 

อีซาร์ มิลเล่อร์ (Ezra Miller) วัย 23 ปี เขาเคยได้รับบทตลกในหนังเรื่อง "Trainwreck" มีข่าวลือออกมาว่าเขาอาจจะได้เป็นแขกรับเชิญในหนังเรื่อง "Batman v. Superman: Dawn of Justice" ในปี 2013 นอกจากนั้นเขาจะมารับบทนำในหนังเรื่อง "The Flash" ในปี 2018

 

เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ (Hailee Steinfield) วัย 18 ปี เธอเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากหนังเรื่อง "True Grit" ในปี 2010 จากนั้นเธอก็ได้มารับบทนำเป็นจูเลียต ในหนัง "Romeo and Juliet" ปี 2013 และเธอยังได้เข้าร่วมในหนังเรื่อง "Pitch Perfect 2" ในปี 2015 อีกด้วย

 

อาร์มี แฮมเมอร์ (Armie Hammer) วัย 28 ปี เขาเคยได้ร่วมงานในหนังเรื่อง "The Social Network" ในปี 2010 และเรื่อง "The Lone Ranger" ในปี 2013 ล่าสุดเขากำลังจะมีผลงานหนังแอ็คชั่นเรื่องใหม่ "The Man from U.N.C.L.E." ในปี 2015 นี้

 

ดาโคตา จอห์นสัน (Dakota Johnson) วัย 25 ปี เมื่อเร็วๆ นี้ เธอเพิ่งรับบทนำในหนังสุดอื้อฉาว "Fifty Shades of Grey" ในปี 2015 และเธอกำลังจะได้ร่วมงานกับดาราหนุ่มจอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) ในหนังเรื่อง "Black Mass"

 

ไมลส์ เทลเลอร์ (Miles Teller) วัย 28 ปี เขาได้รับบทเป็น รีด ริชาร์ดส (Reed Richards) ในหนังเรื่อง "Fantastic Four" อีกทั้งเขายังโชว์ความสามารถในการแสดงมิวสิคัลมาแล้วในผลงานเรื่อง "Whiplash" และเป็นดารานำในหนังชุด "Divergent"

 

ไมเคิล บี จอร์แดน (Michael B. Jordan) วัย 28 ปี เขารับบทเป็น จอห์นนี่ สตอม (Johnny Storm) ในหนังเรื่อง "Fantastic Four" อีกทั้งเขายังเคยได้รับเสียงวิจารณ์ที่ดีในการแสดงหนังเรื่อง "Chronicle" ในปี 2012 และ "Fruitvale Station" ในปี 2013

 

อลิซาเบธ โอลเซ่น (Elizabeth Olsen) วัย 26 ปี เธอได้ร่วมงานในหนังฟอร์มยักษ์มาแล้วหลายเรื่อง อาทิ "Godzilla" ในปี 2014 และ "Avengers: Age of Ultron" ในปี 2015 นอกจากนั้นเธอก็ยังเคยได้รับบทเป็นน้องสาวของ แมรี เคต (Mary Kate) และแอชลี่ย์ โอลเซ่น (Ashley Olsen) ในหนังแนวสยองขวัญเรื่อง "Silent House" ในปี 2011

 

แอนเซล เอลกอร์ธ (Ansel Elgort) วัย 22 ปี ในปี 2014 เขามีบทบาทสำคัญในหนังเรื่อง "Divergent" และ "The Fault in Our Stars" ในปี 2015 เขากลับมาอีกครั้งในหนังภาคต่อ "Insurgent" และจะร่วมงานในหนังชุด "Divergent" อีก 2 ภาคที่เหลือในปี 2016 และ 2017 นี้ด้วย

 

เชลีน วูดลีย์ (Shailene Woodley) วัย 23 ปี เธอรับบทเป็นสาวที่ป่วยในหนังเรื่อง "The Fault in Our Stars" และเป็นนักแสดงนำจากหนังชุดเรื่อง "Divergent" ในเดือนธันวาคม ปี 2015 เธอจะมีผลงานหนังเรื่องใหม่ "Snowden" เข้าฉายให้ชมกัน

 

มีอา วาซิโควสกา (Mia Wasikowska) วัย 25 ปี เธอเคยมีผลงานในหนังเรื่อง "Alice in Wonderland" ในปี 2010 และเรื่อง "Jane Eyre" ในปี 2011 ล่าสุดเธอกำลังถ่ายทำหนังแนวสยองขวัญแฟนตาซีเรื่อง "Crimson Peak" และในปี 2016 เธอจะกลับมารับบทอลิซ (Alice) ในหนังภาคต่อ "Alice Through the Looking Glass"

 

โคลอี มอเรตซ์ (Chloe Grace Moretz) วัย 18 ปี เธอเป็นที่รู้จักจากบทแครี่ในหนังรีเมคเรื่อง "Carrie" ปี 2013 และบทนำหญิงในหนังชุด "Kick Ass" ทั้งสองภาค ล่าสุดเธอได้มาร่วมงานกับ เซธ โรเกน (Seth Rogen) และแซค แอฟรอน (Zac Efron) ในหนังภาคต่อเรื่อง "Neighbors 2: Sorority Rising" เข้าฉายปี 2016

 

อลิเซีย วิเคนเดอร์ (Alicia Vikander) วัย 23 ปี นักแสดงสาวชาวสวีเดน เจ้าของบทนำในหนังไซไฟเรื่อง "Ex-Machina" ในปี 2015 และในเดือนนี้เธอจะมาพร้อมกับผลงานหนังเรื่องใหม่ "The Man from U.N.C.L.E."

 

เลียม เฮมส์เวิร์ท (Liam Hemsworth) วัย 25 ปี เขาได้แสดงบทบาทของ เกล ฮอว์ธอร์น (Gale Hawthorne) ในหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง "Hunger Games" ในปลายปี 2015 เขาจะกลับมาพร้อมภาคจบของหนังชุดเรื่อง "Hunger Games" และในปี 2016 เขาจะได้ร่วมแสดงในหนังเรื่อง "Independence Day: Resurgence"

 

เซียร์ชา โรแนน (Saoirse Ronan) วัย 21 ปี เธอเคยมีผลงานการแสดงที่โดดเด่นมาแล้วในหนังเรื่อง "Atonement" ในปี 2007 แล้วเธอก็ได้มารับบทนำในหนังเรื่อง "Grand Budapest Hotel" ในปี 2014 ล่าสุดเธอมีผลงานหนังไอริชเรื่อง "Brooklyn" ในปี 2015  

 

แอล แฟนนิง (Elle Fanning) วัย 17 ปี เธอเคยร่วมงานในหนังเรื่อง "Super 8" และเรื่อง "Maleficent" ในปี 2014 ล่าสุดในปี 2016 น้องสาวของดาราสาว ดาโกตา แฟนนิง (Dakota Fanning) จะมาร่วมงานกับ นิโคล คิดแมน (Nicole Kidman) ในหนังเรื่อง "How to Talk to Girls at Parties"

 

เอมิลี่ ราทาจโคว์สกี้ (Emily Ratajkowski) วัย 24 ปี ในปี 2014 เธอมีส่วนร่วมในผลงานหนังเรื่อง "Gone Girl" และมีหนังเรื่อง "Entourage" ในปี 2015 ล่าสุดเธอกำลังถ่ายทำหนังใหม่กับ แซค แอฟรอน (Zac Efron) จากเรื่อง "We Are Your Friends"

 

โคดี้ สมิท-แมคฟี (Kodi Smit-McPhee) วัย 19 ปี เขาเคยร่วมงานในหนังเรื่อง "The Road" ในปี 2009 และเขาก็ได้มีผลงานหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง "Dawn of the Planet of the Apes" ในปี 2014 ล่าสุดเขากำลังถ่ายทำหนังใหม่ "X-Men: Apocalypse" ซึ่งจะเข้าฉายในปี 2016

 

เบลล่า ธอร์น (Bella Thorne) วัย 17 ปี เธอเคยรับบทนำในหนังเรื่อง "The Duff" และ "Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day"

 

บรี ลาร์สัน (Brie Larson) วัย 25 ปี เธอมีผลงานหนังมาแล้วมากมาย อาทิ "21 Jump Street" ในปี 2012 และ "Trainwreck" ในปี 2015 ล่าสุดในปี 2017 เธอจะร่วมงานกับ รัสเซล โครว์ (Russell Crowe) ในหนังคิงคองเรื่อง "Kong: Skull Island"

 

โซฟี เทอร์เนอร์ (Sophie Turner) วัย 19 ปี เธอกลายเป็นที่รู้จักหลังร่วมงานในซีรีย์ชุด HBO "Game of Thrones" ในปี 2016 นักแสดงสาวชาวอังกฤษจะมาร่วมงานในหนังเรื่อง "X-Men Apocalypse" และเรื่อง "Mary Shelley's Monster"

 

ไมก้า มอนโร (Maika Monroe) วัย 22 ปี เธอกำลังมีผลงานหนังใหม่ "Independence Day: Resurgence" ในปี 2016 และยังมีผลงานหนังสยองขวัญอินดี้เรื่อง "It Follows"

 

ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) วัย 19 ปี เมื่อเร็วๆ นี้ เขาได้รับบทนำให้เป็นปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (Peter Parker) ในหนังเรื่อง "Spider-Man" เวอร์ชั่นปี 2017 และก่อนหน้านั้นในปี 2012 เขาเคยร่วมแสดงในหนังเกี่ยวกับสึนามิจากเรื่อง "The Impossible" มาแล้ว

ภาพจาก http://www.businessinsider.com

แปลจาก http://www.businessinsider.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X