อลูมิเนียมฟอยล์สามารถรักษาอาการปวดหลังและอาการปวดข้อได้
2015-08-14 20:29:19
Advertisement
คลิก!!!

อลูมิเนียมฟอยล์สามารถรักษาอาการปวดหลังและอาการปวดข้อได้

 

นานมาแล้วที่คุณหมอชาวจีนและรัสเซีย ได้นำอลูมิเนียมฟอยล์มาใช้ในการรักษา ตามคำบอกเล่าของพวกเขาเผยว่า อลูมิเนียมฟอยล์สามารถนำมาเป็นเครื่องมือในการรักษาอาการต่างๆ ได้ แต่ก็ควรใช้มันด้วยความระมัดระวัง

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ประสบปัญหาอาการปวดคอ, หลัง, ไหล่, เข่า และส้นเท้า เพียงคุณนำกระดาษอลูมิเนียมฟอยล์มาห่อหุ้มในส่วนที่ได้รับผลกระทบ อาการปวดในส่วนนั้นๆ จะหายไปในไม่ช้า   

ไบโอโฟลว์จะผ่านเข้าสู่ร่างกายของคุณในจุดที่ใช้งาน แล้วมันจะสะท้อนและย้อนกลับไปยังจุดบนเส้นลมปราณ ที่มันผ่านเข้ามาในครั้งแรก   

นี่เป็นวิธีที่ให้ผลลัพธ์ในเชิงบวกต่ออวัยวะที่มีความเกี่ยวข้องกับเส้นลมปราณ วิธีการนี้จะช่วยแก้ปัญหาสุขภาพของคุณและช่วยในการบรรเทาอาการปวดต่างๆ มันได้รับการใช้งานมาอย่างยาวนานจากหมอชาวจีนและชาวรัสเซีย ซึ่งได้ทำการอธิบายเอาไว้อย่างละเอียดในหนังสือของ วิลเฮล์ม ไรท์ นักจิตบำบัดและนักเรียนของ ซิกมุนด์ ฟรอยด์

 

วิธีการใช้อลูมิเนียมฟอยล์ในการรักษา?

 

ตัดชิ้นส่วนของอลูมิเนียมฟอยล์ วางไว้บนจุดที่มีอาการแล้วพันเหมือนกับผ้าพันแผล ตามคำอ้างของหมอชาวจีนนั้นระบุว่า การรักษาควรใช้ระยะเวลา 10 - 12 ชั่วโมง คุณสามารถใส่อลูมิเนียมฟอยล์ไว้ในชั่วข้ามคืน ให้หยุดพัก 1 - 2 สัปดาห์ และทำการรักษาซ้ำในกรณีที่จำเป็นเท่านั้น  

อลูมิเนียมฟอยล์สามารถนำมารักษาอาการเจ็บปวดต่างๆ อาทิ อาการปวดคอ, หลัง, ขา, ข้อต่อ, แขน, สะโพก, โรคไขข้ออักเสบ และมีหินปูนที่ส้นเท้า นอกจากนั้นคุณยังสามารถนำไปรักษารอยแผลผ่าตัดและโรคเกาต์ได้อีกด้วย  

 

อลูมิเนียมฟอยล์มีฤทธิ์ในการต้านการอักเสบที่ดีเยี่ยม

 

นอกจากบรรเทาอาการปวดได้แล้วนั้น อลูมิเนียมฟอยล์ยังช่วยในการบรรเทาอาการไข้หวัดได้ด้วย

ห่อเท้าของคุณราวๆ 5 – 7 ชั้นของฟอยล์ ในขณะเดียวกันให้วางชิ้นส่วนของกระดาษหรือผ้าฝ้ายบางๆ ในระหว่างแต่ละชั้น ทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง นำชิ้นส่วนที่ห่อออกและทำแบบนั้นอีกครั้งหลังจากนั้น 2 ชั่วโมง ทิ้งไว้ 1 ชั่วโมงแล้วหยุดพักอีกครั้ง คุณควรทำการรักษาทั้งหมด 3 ครั้ง โดยทำขั้นตอนทั้งหมดนี้เป็นเวลายาวนานราว 1 สัปดาห์

 

ภาพจาก http://www.healthylifetricks.com

แปลจาก http://www.healthylifetricks.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X