พัคชินฮเย (Park Shin Hye) กลับมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Three Meals a Day” อีกครั้ง!!
2015-08-14 09:40:14
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) กลับมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ

“Three Meals a Day” อีกครั้ง!!

 

มีการเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) จะมาร่วมปรากฎตัวเป็นครั้งที่ 2 ในรายการ tvN “Three Meals a Day” หลังจากที่ครั้งแรกนั้นเธอเคยได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญไปแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  

นี่ถือว่าเป็นการกลับมาร่วมงานในรายการนี้อีกครั้งในรอบ 3 เดือน โดยเธอสัญญาว่าจะมาเริ่มต้นถ่ายทำรายการในวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา   

พัคชินฮเยนั้นสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมและพิธีกรของรายการจากเสน่ห์ที่เหลือล้นของเธอในตอนก่อนหน้านี้ นอกจากนั้นแฟนๆ จะได้เห็นเลิฟไลน์ของเธอกับแทคยอนผ่านในรายการ อีกทั้งพัคชินฮเยยังทำหน้าที่ของเธอได้อย่างยอดเยี่ยมร่วมกับสมาชิกรายการคนอื่นๆ อาทิ อีซอจิน (Lee Seo Jin), คิมกวางกยู (Kim Kwang Gyu) เช่นเดียวกันกับเหล่าสัตว์ต่างๆ ในฟาร์มของพวกเขา นอกจากนั้นพัคชินฮเยยังได้แสดงน้ำใจที่ดีของเธอ ด้วยการนำชุดอาหารสำหรับคน 20 คน มายังสถานที่ถ่ายทำรายการ ในช่วงที่เธอนั้นได้มาเยือนในรายการครั้งล่าสุดนี้ด้วย  

อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมความน่ารักพัคชินฮเยได้ในรายการ “Three Meals a Day” จะออกอากาศในวันที่ 28 สิงหาคม และวันที่ 4 กันยายนนี้

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X