แทคยอน 2PM เติมเต็มความฝันการเป็นแฟนบอย ถ่ายภาพกับนางเอกในดวงใจ "ฮาจีวอน (Ha Ji Won)"
2015-08-13 13:11:33
Advertisement
คลิก!!!

แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM เติมเต็มความฝันของการเป็นแฟนบอย

ด้วยการถ่ายภาพร่วมกับนางเอกในดวงใจอย่างฮาจีวอน (Ha Ji Won)

 

เป็นที่ทราบกันดีว่า แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM นั้น เป็นแฟนคลับของนักแสดงสาวฮาจีวอน (Ha Ji Won) มาอย่างยาวนาน โดยเขามักจะพูดอยู่เสมอว่า ฮาจีวอนนั้นคือผู้หญิงในอดุมคติของเขาผ่านการให้สัมภาษณ์ในรายการต่างๆ ล่าสุดความฝันในการเป็นแฟนบอยของแทคยอนก็เป็นจริงขึ้นมา เมื่อเขาได้มาพบกับฮาจีวอนและขอถ่ายรูปร่วมกันกับเธอ  

ในเวลานี้ ฮาจีวอนกำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่ SBS “The Time We Were Not In Love” ในขณะที่แทคยอนก็กำลังมีผลงานละครเรื่อง KBS “Assembly” และดูเหมือนว่าในวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่จะได้เดินทางมาถ่ายทำละครที่สตูดิโอเดียวกัน ซึ่งก็เป็นโอกาสที่ดีที่แทคยอนนั้นจะได้พบกับดาราในดวงใจของเขาซะที  

โดยแทคยอนได้ทำการแชร์ภาพถ่ายการพบกันของเขาและฮาจีวอนผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยเขาได้ถ่ายรูปคู่กับเธอใกล้กับบริเวณด้านหน้ารถกาแฟซึ่งเตรียมไว้โดยแฟนคลับของฮาจีวอนในกองถ่ายละคร

จากนั้นแทคยอนก็ได้โพสข้อความลงในทวิตส่วนตัวถึงสามข้อความด้วยกัน อาทิ “ในที่สุด” , “แปดปีหลังจากเดบิวต์มา” และ “มันคือเวลาที่ความฝันของผมเป็นจริง~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~”

ต่อจากนั้นแทคยอนก็ได้โพสภาพคู่กับฮาจีวอน พร้อมแคปชั่นไว้ว่า “ทาดา~~~~~~~~ นางฟ้ามาแล้วครับ~~~~~~”

หลังจากที่ได้ถ่ายภาพคู่กันไปแล้ว เราจะได้เห็นว่าแทคยอนได้ทำการติดรูปสติ๊กเกอร์ของฮาจีวอนเอาไว้บนเสื้อของเขาอีกด้วย

ด้านของฮาจีวอนก็ได้โพสภาพคู่กับแทคยอนลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ พร้อมกล่าวว่า “กับแทคยอนสุดเท่~ ไฟท์ติ้ง ‘Assembly’ ค่ะ” ด้วยเช่นกัน

 

ภาพจาก http://www.soompi.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X