T-ara เผยภาพโปสเตอร์เว็บดราม่าเรื่อง ′Sweet Temptation′ ของสมาชิกวงแต่ละคน
2015-08-13 09:52:51
Advertisement
คลิก!!!

T-ara เผยภาพโปสเตอร์เว็บดราม่าเรื่อง ′Sweet Temptation′

ของสมาชิกวงแต่ละคน

 

ภาพโปสเตอร์ของสมาชิกวง T-ara ในละครเว็บดราม่าเรื่อง "Sweet Temptation" ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้วในวันนี้   

โดยละครเว็บดราม่าเรื่องนี้ จะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 6 ตอนด้วยกัน ซึ่งจะนำแสดงโดยสมาชิกทั้งหมดของวง T-ara อาทิ โบรัม (Bo Ram), คิวริ (Qri), โซยอน (So Yeon), อึนจอง (Eun Jung), ฮโยมิน (Hyo Min) และจียอน (Ji Yeon) ร่วมกับเหล่านักแสดงชายชั้นนำมากมาย อาทิ คิมชีฮู (Kim Si Hoo), คิมแจอุค (Kim Jae Wook), ซอจุนยอง (Seo Jun Young), อีจุงมุน (Lee Joong Moon), จางซูวอน (Jang Su Won) และฮยอนอู (Hyun Woo)

โดยในตอนแรกของละครนั้นจะเป็นเรื่องที่มีชื่อว่า 'Fantary Girlfriend' นำแสดงโดยโซยอนและอีจุงมุน ตอนที่สองของละครคือเรื่อง 'It Rains When You′re in Love' นำแสดงโดยฮโยมินและฮยอนอู ตอนที่สามของละครคือเรื่อง 'Black Holiday' นำแสดงโดยคิวริและจางซูวอน ตอนที่สี่ของละครคือเรื่อง 'Forget-Me-Not' นำแสดงโดยอึนจองและคิมแจอุค ตอนที่ห้าของละครคือเรื่อง 'Love Recipe' นำแสดงโดยโบรัมและคิมชีอู ในขณะที่ตอนสุดท้ายของละครคือเรื่อง 'Reincarnation' นั้น นำแสดงโดยจียอนและซอจุนยอง   

ทั้งนี้ บริษัท MBK Entertainment และ SBS MTV ได้ร่วมมือกันในการผลิตผลงานละครเว็บดราม่าเรื่อง 'Sweet Temptation' ซึ่งวางแผนที่จะนำไปออกอากาศฉายทั้งในประเทศเกาหลีและจีนเร็วๆ นี้   

 

ภาพจาก http://mwave.interest.me

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X