ผลลัพธ์ที่น่าประหลาดใจ : นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นถ้าคุณดื่มน้ำมะพร้าว 6 วันติดต่อกัน
2015-08-07 09:51:35
Advertisement
คลิก!!!

ผลลัพธ์ที่น่าประหลาดใจ : นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นถ้าคุณดื่มน้ำมะพร้าว 6 วันติดต่อกัน

เครื่องดื่มน้ำมะพร้าวแบบโฮเมดนั้น มีสารอาหารที่มากกว่าเครื่องดื่มอื่นๆ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพกล่าวว่าน้ำมะพร้าวนั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลบวกต่อสุขภาพร่างกายของคุณ มันมีแคลอรี่ต่ำและไม่มีปริมาณที่มากเกินไปของโพแทสเซียม

ระดับคอเลสเตอรอลในน้ำมะพร้าวนั้นบอกได้เลยว่าแทบจะไม่มี การดื่มสิ่งนี้จะช่วยทำให้ผิวคุณชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน ดังนั้นทำไมคุณถึงไปดื่มเครื่องดื่มอื่นๆ ในเมื่อคุณสามารถที่จะดื่มสิ่งนี้ได้

 

ข้อเปรียบเทียบของการดื่มน้ำมะพร้าว

 

เพิ่มความแข็งแรงให้กับระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

มันช่วยในการทำความสะอาดร่างกายจากสารพิษต่างๆ และช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายของคุณให้มีสุขภาพที่ดี

 

เพิ่มพลังงาน

มันช่วยเพิ่มการผลิตฮอร์โมนในร่างกายของเรา และเพิ่มระดับของพลังงานในร่างกาย

 

ลดน้ำหนัก

ระดับของคอเลสเตอรอลในน้ำมะพร้าวนั้นมีปริมาณที่ต่ำมาก ดังนั้นคุณสามารถที่จะดื่มมันได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องของไขมัน คุณสามารถดื่มมันเมื่อคุณมีอาการหิวได้อย่างไม่จำกัด

 

ปฎิกิริยาไฮเดรชั่น (ความชุ่มชื้น)

ถ้าคุณกำลังมองหาความชุ่มชื้น คงไม่มีเครื่องดื่มใดๆ ที่ดีไปกว่าน้ำมะพร้าว มันเป็นเครื่องดื่มจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพร่างกายของคุณอย่างมากมาย

 

ลดปัญหาเกี่ยวกับไต

ถ้าคุณมีปัญหาเกี่ยวกับไต น้ำมะพร้าวคือยาที่ดีที่สุดในการรักษา มันจะทำความสะอาดกระเพาะปัสสาวะ และไหลตามปัสสาวะของคุณ เพื่อช่วยในการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับไต

 

ทำให้ความดันโลหิตต่ำลง

หากคุณมีความดันโลหิตคุณควรดื่มน้ำมะพร้าว เพราะว่ามันมีอิเล็กโทรไลต์ช่วยให้ความดันที่เพิ่มมากขึ้นกลับมาเป็นปกติ อีกทั้งยังทำให้ร่างกายของเรามีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง

 

ภาพจาก http://www.universeofnature.com

แปลจาก http://www.universeofnature.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X