เธอตัดสินใจกินแค่กล้วยเป็นเวลา 12 วัน และนี่คือผลลัพธ์จากการทดลองครั้งนี้ของเธอ
2015-08-06 08:24:18
Advertisement
คลิก!!!

เธอตัดสินใจกินแค่กล้วยเป็นเวลา 12 วัน

และนี่คือผลลัพธ์จากการทดลองครั้งนี้ของเธอ

'จูเลีย ตาร์บ' เธอคือนักโภชนาการและโค้ชผู้สร้างแรงบันดาลใจ ผู้ซึ่งตัดสินใจทานแต่กล้วยเพียงอย่างเดียวเป็นเวลากว่า 12 วัน เพื่อการทำความสะอาดร่างกายของเธอ  

กล้วยนั้นเป็นผลไม้ที่มีคุณภาพสูง ถึงแม้ว่าจะมีแคลอรี่, ฟรุกโตส, ซูโครส, กลูโคส และเส้นใย แต่เมื่อทุกอย่างมารวมกันจะสร้างความรู้สึกให้คุณนั้นอิ่มเป็นเวลานาน สิ่งแรกที่เห็นคือการเปลี่ยนแปลงการทำงานของกระเพาะอาหาร จะช่วยทำให้การย่อยอาหารนั้นเป็นไปอย่างเงียบมากขึ้นกว่าเดิม  

– ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าไม่มีกระเพาะอาหาร เพราว่ามันทำงานอย่างสงบมาก นอกจากนั้นฉันยังรู้สึกผ่อนคลายและไม่เครียด อีกทั้งยังมีความคิดสร้างสรรค์และสมาธิที่เพิ่มมากขึ้นด้วย จูเลีย กล่าว

– เป็นครั้งแรกในชีวิตของฉัน ในหนึ่งวันนั้นเพียงพอที่จะทำให้ฉันทำภาระหน้าที่ทั้งหมดเสร็จสิ้นลงไปได้ ฉันไม่เครียดและสามารถโฟกัสกับงานได้อย่างเต็มที่  

สามีของเธอ 'พอล' ได้เข้าร่วมในการทดลองนี้เช่นกัน ในความเป็นจริงแล้วนั้นทั้งคู่ต่างก็เป็นมังสวิรัติมายาวนาน พวกเขายังมีสวนผลไม้เป็นของตัวเอง มันจึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับการเตรียมมื้ออาหารของพวกเขา  

ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในการไดเดทของเธอ จูเลียได้รับความทุกข์จากระดับน้ำตาลในเลือดสูง, ปัญหาระบบทางเดินอาหาร, เชื้อราแคนดิดา, โรคซึมเศร้า, ความไม่สมดุลของฮอร์โมน และไม่สามารถตั้งครรภ์เป็นเวลานานหลายปี หลังจากการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้และได้กลายมาเป็นมังสวิรัติ สุขภาพของเธอก็ดีขึ้นและยังสามารถให้กำเนิดลูกได้อีกด้วย เธอมีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงจากหน้ามือไปเป็นหลังมือเลยทีเดียว  

อย่างไรก็ดี คุณควรจะต้องระมัดระวังก่อนที่จะเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ร่างกายของทุกคนมีความสามารถในการทำงานได้ไม่เท่าเทียมกัน สำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์ วิธีนี้สามารถแก้ไขปัญหาให้กับคุณได้ การไดเอทแบบนี้ไม่ขอแนะนำสำหรับผู้สูงอายุ ผู้หญิงท้อง และเด็กๆ แต่สำหรับในกรณีอื่นๆ ก่อนที่คุณจะดำเนินการด้วยวิธีการทานแบบนี้ คุณควรจะได้รับการปรึกษาจากทางแพทย์และนักโภชนาการของคุณซะก่อน  

แปลจาก http://www.universeofnature.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X