ซีรีย์ “Scholar Who Walks the Night” เตรียมถูกหยิบมาทำเป็นเกมมือถือ หนัง และ ละครเพลง !
2015-07-22 11:00:51
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีย์ “Scholar Who Walks the Night”

เตรียมถูกหยิบมาทำเป็นเกมมือถือ หนัง และ ละครเพลง !

คุณกำหลังสนุกไปกับการดูซีรีย์เรื่อง Scholar Who Walks the Night อยู่รึเปล่า ถ้าเกิดว่าใช่ คุณอาจจะรู้สึกฟินมากขึ้นไปอีก เมื่อได้รู้ว่าซีรีย์เรื่องนี้กำลังจะถูกดัดแปลงไปเป็นเกมมือถือในไม่ช้านี้ !

โดยงานนี้ ทางด้าน Contents N บริษัทในเครือของ Key East จะร่วมงานกับทางบริษัทผลิตเกมมือถือ Next Move เพื่อสร้างเกมของซีรีย์ Scholar Who Walks the Night ที่จะปล่อยออกมาให้ได้เล่นกันในเร็วๆนี้

Scholar Who Walks the Night เป็นผลงานการผลิตโดยบริษัท Contents N. เจ้าของผลงานซีรีย์ดังๆมากมายไม่ว่าจะเป็น Dream High, School 2013, Secret, Emergency Couple และ God’s Gift-14 เป็นต้น  ซึ่งในตอนนี้ซีรีย์เรื่องนี้ต้องบอกได้เลยว่าถึงแม้ว่าจะเป็นตอนก่อนออกอากาศ เว็บตูนต้นฉบับที่ซีรีย์เรื่องนี้ดัดแปลงมาก็ได้รับความนิยมอยู่แล้วด้วย

ซึ่งนอกจากจะมีการหยิบซีรีย์มาทำเกมแล้ว ทางด้าน Key East เองก็มีแผนที่จะนำไปทำเป็นหนังและละครเพลงต่อไปด้วย! แหม แค่ฟังแค่นี้ก็น่าตื่นเต้นแล้วล่ะเนอะ

หากใครสนใจเกี่ยวกับเกมนี้ จริงๆเรามีเว็บไซต์คาเฟ่ของเกมนี้มาให้ดูด้วยลองเข้าไปดูก่อนได้นะจ๊ะ

 

ที่มา  http://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X