เมื่อ "ดาร์ธ เวเดอร์" เดินนำขบวนพิธีฝังศพให้กับคุณยาย ที่มาพร้อมกับธีมงานวันฮาโลวีน!!
2015-07-20 19:58:16
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อ "ดาร์ธ เวเดอร์" เดินนำขบวนพิธีฝังศพให้กับคุณยาย

ที่มาพร้อมกับธีมงานวันฮาโลวีน!!

ในงานพิธีศพของคุณยาย ลอร์นา จอห์นสัน (Lorna Johnson) วัย 56 ปี นั้น ได้มีบุคคลสำคัญมาเข้าร่วมงานพิธีศพมากมาย อาทิ ดาร์ธ เวเดอร์ (Darth Vader) และบีทเทิลจูซ (Beetljuice) คุณยายชาวเมืองลูตัน ในประเทศอังกฤษ ได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคมะเร็งในเดือนตุลาคมปี 2014 และเธอได้เสียชีวิตอย่างสงบในเดือนมิถุนายนปีนี้  

“คุณแม่ของผมชอบช่วงเวลาในวันฮาโลวีนมากที่สุดของปีครับ” ลูกชายของเธอ นีล จอห์นสัน (Neil Johnson) กล่าวต่อสำนักข่าว 'The Guardian' เธอมักจะบอกเสมอว่า “คุณต้องฉลองกันนะ คุณต้องจัดปาร์ตี้กันนะ ดังนั้นพวกเราไม่ได้ต้องการที่จะมานั่งเศร้าและเสียใจกับตัวของเราเองครับ คุณแม่ของผมคงไม่ได้ต้องการอะไรแบบนั้นครับ"  

นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ลูกๆ ของเธอนั้น ตัดสินใจจัดงานพิธีศพให้กับคุณแม่ด้วยธีมงานในวันฮาโลวีน

ในงานพิธีศพ นีล จอห์นสัน ได้สวมใส่ชุดของแทสเมเนียนเดวิล (Tasmanian Devil) ด้านน้องสาวของเขาได้สวมหมวกแม่มด และเพื่อนๆ ของเขาก็ได้แต่งตัวเป็นบีทเทิลจูซจากภาพยนตร์ชื่อดัง

ด้านของผู้อำนวยการบริษัทรับจัดพิธีศพ "The Co-op Funeralcare" นาย เบรตต์ โฮตัน (Brett Houghton) ก็ได้เดินนำขบวนด้วยชุดของดาร์ธ เวเดอร์ จากภาพยนตร์เรื่อง 'Star Wars'

ในเวลานี้ นีล จอห์นสัน มีลูกๆ ทั้งหมด 4 คนด้วยกัน เป็นลูกชาย 2 คน และลูกสาว 2 คน และมีหลานอีกกว่า 10 คน ทำให้นาง ลอร์นา จอห์นสัน กลายเป็นคุณยายตั้งแต่ในวัยสาวๆ ซึ่งสามีของเธอนั้นก็เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว    

นีล จอห์นสัน กล่าวว่า “พวกเรามีชีวิตที่ดีในฐานะครอบครัว คุณพ่อและคุณแม่ของพวกเราทำให้พวกเรานั้นรู้สึกภูมิใจที่ได้มาเป็นลูกๆ ของพวกเขาครับ”

 

แปลจาก http://www.theguardian.com, http://www.boredpanda.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X