เจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มวัย 21 ปี ถูกพบเสียชีวิตในสระน้ำของบ้านพักดาราสาว "เดมี่ มัวร์"
2015-07-20 19:37:59
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มวัย 21 ปี

ถูกพบเสียชีวิตในสระน้ำของบ้านพักดาราสาว "เดมี่ มัวร์"

เจ้าหน้าที่ตำรวจชายวัย 21 ปี ถูกพบศพในสระว่ายน้ำที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองลอสแอนเจลิส ซึ่งเจ้าของบ้านนั้นคือดารานักแสดงสาวชื่อดัง เดมี่ มัวร์ (Demi Moore)

วานนี้นักแสดงสาวได้เปิดเผยว่า ‘ฉันช็อกมากเลยค่ะ’ หลังจากที่ได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของ เอเดนิลสัน สตีเวน แวล (Edenilson Steven Valle) ซึ่งเกิดขึ้นในงานปาร์ตี้ ที่ได้รับความช่วยเหลือในการจัดงานจากเธอ

เดมี่ เปิดเผยว่า "ฉันเดินทางออกไปยังต่างประเทศเพื่อพบกับลูกสาวในงานวันเกิดของเธอค่ะ เมื่อตอนที่ฉันได้ทราบข่าวร้ายนี้ ฉันใจเสียเลยที่ได้ทราบถึงการจากไปของเด็กหนุ่มที่เป็นเหมือนกับคนในครอบครัวและเพื่อนค่ะ"  

"เอเดนิลสัน หายตัวไปราวๆ 10 - 15 นาที ก่อนที่เพื่อนของเขาจะพบร่างของเขาจมอยู่ในส่วนลึกสุดของสระน้ำในช่วงเช้าของวานนี้ครับ" ตามคำให้การของเจ้าหน้าที่นิติเวช ร้อยโท เฟร็ด คอเรล (Fred Corral)

"จากการสอบสวนเผยว่า คนในครอบครัวของเอเดนิลสันและเพื่อนๆ ของเขา ไม่มีใครทราบเลยว่าเขาได้ออกไปว่ายน้ำในตอนไหนครับ" ร้อยโท เฟร็ด กล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 9000 ถนนโอ๊คพาส ทางตะวันตกของเมืองลอสแอนเจลิส หลังจากที่ได้รับการโทรแจ้งเหตุร้ายผ่านหมายเลข  911 โดยทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบกับคนกลุ่มหนึ่งกำลังยืนล้อมรอบศพของผู้เสียชีวิตอยู่ในเวลานั้น  

ถึงแม้ว่านายเอเดนิลสันจะได้รับการทำซีพีอาร์ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตของเขาเอาไว้ได้ และเขาก็จากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 5.30 น.

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X