ภาพนู้ดที่สวยงามของเหล่าทหารผ่านศึก จะทำให้มุมมองคนพิการของคุณนั้นเปลี่ยนไป
2015-07-20 19:13:18
Advertisement
คลิก!!!

ภาพนู้ดที่สวยงามของเหล่าทหารผ่านศึก

จะทำให้มุมมองคนพิการของคุณนั้นเปลี่ยนไป

นี่คือภาพถ่ายที่มหัศจรรย์ของเหล่าทหารกล้า

มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เหล่าทหารซึ่งได้รับบาดเจ็บจากศึกสงครามนั้น จะสามารถถ่ายภาพที่ทรงพลังแบบนี้ออกมาได้  

เมื่อเร็วๆ นี้ ช่างภาพ ไมเคิล สโตคส์ (Michael Stokes) ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพนู้ดสำหรับผู้ชาย ได้ลองทำในสิ่งที่ท้าทายความสามารถของเขาอีกครั้ง ด้วยการทำบางสิ่งที่มีความพิเศษเฉพาะตัว

ภาพถ่ายทั้งหมดในชุดนี้ของเขานั้น จะเป็นภาพถ่ายของเหล่าทหารทั้งชายและหญิงที่ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้รบทางสงคราม โดยพวกเขานั้นเป็นทหารในกองทัพของสหรัฐอเมริกา ทั้งทหารบกและทหารเรือที่เคยผ่านศึกสงครามของจริงกันมาแล้ว  

ในตอนนี้ ต้องขอบคุณความสำเร็จของแคมเปญ "Kickstarter" (สามารถทำรายได้ไปแล้วกว่า 48,000 เหรียญสหรัฐ ในเวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมง) ที่ทำให้ภาพเหล่านี้ถูกนำไปจัดวางไว้บนหนังสือที่มีชื่อว่า "Always Loyal"

บนเพจของทาง "Kickstarter" นั้น ไมเคิลได้อธิบายเอาไว้ว่า "ทหารแต่ละคนจะมีประสบการณ์ทางร่างกายและรายละเอียดของอาการบาดเจ็บที่แตกต่างกัน ที่บริเวณขาของเขาและเธอครับ" เสริม "ส่วนใหญ่ทหารผ่านศึกเหล่านี้ ขาของพวกเขาจะหายไปครึ่งหนึ่งหรือหายไปทั้งหมดสองข้างจากการโจมตีโดยผู้ก่อการร้ายครับ"

อีกทั้งเขายังได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางช่อง 'MTV' โดยไมเคิลได้อธิบายว่า "บางคนบอกกับผมว่า 'โอ้ นี่มันช่วยทำให้พวกเขาภาคภูมิใจในตัวเองมากเลยนะ' หรือ 'คุณทำให้ผมรู้สึกกลับมาเป็นคนอีกครั้งครับ' ด้วยการตอบสนองนี้ พวกเขาพร้อมแล้วที่กลับมาใช้ชีวิตบนโลกนี้อีกครั้ง ผมไม่เคยให้ความเชื่อมั่นกับตัวของพวกเขาเลยครับ แต่พวกเขานั้นมีความเชื่อมั่นในตัวของตัวเองกันอยู่แล้วล่ะครับ"

อนึ่ง คุณสามารถติดตามผลงานการถ่ายภาพของ ไมเคิล สโตคส์ ได้ที่เว็บไซต์ทางการของเขา http://michaelstokes.net

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X