จากคลิปคู่รักมีเซ็กส์กันในห้องลองเสื้อ ทำให้ร้านแห่งนี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่?
2015-07-20 10:18:11
Advertisement
คลิก!!!

จากคลิปคู่รักมีเซ็กส์กันในห้องลองเสื้อของร้านยูนิโคล่

ทำให้ร้านแห่งนี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่?

คู่รักหนุ่มสาวที่โดนบันทึกคลิปวีดีโอในขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์นั้น กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงกันในโลกอินเตอร์เน็ตของประเทศจีน

คลิปวีดีโอดังกล่าวถ่ายด้วยมือถือสมาร์ทโฟนและถูกโพสลงในโปรแกรม 'WeChat' ของประเทศจีน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งข่าวนี้ได้รับการรายงานโดยสื่อ 'People's Daily Online'

ในคลิปความยาว 1 นาทีนั้น เราจะได้เห็นคู่รักคู่หนึ่งมีเพศสัมพันธ์กันในห้องลองเสื้อของร้านยูนิโคล่ในย่านซานหลี่ถุน เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน

ผู้หญิงในคลิปนั้นเปลือยการทั้งตัวในวีดีโอ ในขณะที่คู่ของเธอนั้นได้ใส่เสื้อเชิ้ตสีดำเอาไว้   

ถึงแม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการว่าคนในคลิปนีเป็นใคร แต่ก็มีข่าวลือบนโลกออนไลน์ที่สามารถบอกได้ว่าพวกเขานั้นคือใครกัน  

ตามรายงานข่าวจากสื่อ 'China.com' เปิดเผยว่าคู่รักคู่นี้มีชื่อว่า 'Hou Tianxu' และ 'Yutian' ทั้งคู่นั้นเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัย 'Business College of Beijing Union University'

ด้านของ 'Hou Tianxu' ได้แสดงคววามคิดเห็นบนสังคมออนไลน์ของเขาเมื่อเร็วๆ นี้ว่า  

"ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะไวรัสในมือถือผมหรือคอมพิวเตอร์ของผมกันแน่ คลิปวีดีโอนี้ได้รับการบันทึกเพราะว่าแฟนของผมและผม ได้ใช้เวลาด้วยกันแค่เพียงไม่นานครับ"

"ผมหวังว่าทุกๆ คนจะสามารถให้พื้นที่ความเป็นส่วนตัวกับพวกเราได้ ช่วยปล่อยเรื่องนี้ไป และอย่ามากดดันแฟนผมและผมอีกเลยครับ"

ในส่วนของ 'Yutian' ได้โพสข้อความลงในสังคมออนไลน์ของเธอเช่นกัน โดยเธอยอมรับว่าเธอคือสาวเปลือยในคลิปลับนั้น

อย่างไรก็ดี นับตั้งแต่ที่ข้อความนั้นได้ถูกโพสออกมา บัญชีทั้งสองคนก็ถูกลบออกไปจากระบบแล้วในตอนนี้  

สถานทีในการถ่ายทำวีดีโอนั้นมีความชัดเจนมากขึ้น

ถึงแม้ว่าในห้องลองเสื้อจะไม่มีอะไรที่แสดงให้เห็นว่าเป็นที่ไหน แต่เสียงประชาสัมพันธ์ที่ได้ยินในคลิปนั้น บอกได้เลยว่ามันคือที่ร้านยูนิโคล่  

ในตอนนี้ร้านยูนิโคล่สาขาซานหลี่ถุน ได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ โดยเราจะสังเกตได้ว่ามีผู้คนต่างพากันมาถ่ายรูปเซลฟี่ในขณะที่ยืนอยู่ด้านนอกของตัวร้านค้าแห่งนี้   

ถึงแม้ว่าทางด้านเจ้าหน้าที่ของทางร้านจะพยายามหยุดการกระทำของลูกค้าในลักษณะเช่นนี้ แต่เหตุการณ์แบบนี้มันก็เป็นเรื่องที่จับผิดกันได้ยากมาก  

เรื่องนี้เลยเถิดไปจนถึงขั้นที่ มีสองวัยรุ่นได้ทำเสื้อยืดเพื่อลำรึกถึงคลิปวีดีโอชื่อดังนี้กันเลยทีเดียว

สินค้าดังกล่าวถูกจำหน่ายเกลี้ยงทางเว็บไซต์ 'Taobao' ที่เปรียบได้กับเว็บไซต์ 'Ebay' ของประเทศจีน

พวกเขาได้ทำการตั้งชื่อร้านค้าว่า 'ธีมของห้องลองเสื้อที่ร้านยูนิโคล่สาขาซานหลี่ถุนในปักกิ่ง เสื้อยืด : เมคเลิฟได้ในทุกที่' และมีภาพลามกอนาจารอยู่บนเสื้อตัวนั้นด้วย

ทั้งนี้เสื้อยืดดังกล่าวไม่สามารถที่จะนำมาออกจำหน่ายได้อีกต่อไป

ในทำนองเดียวกัน คลิปวีดีโอก็ถูกลบทิ้งออกจากเว็บไซต์ของประเทศจีนทั้งหมดแล้ว

เมื่อคุณลองพิมพ์คำว่า 'Uniqlo' ลงในช่องคำค้นหาผ่านทางเว็บไซต์ 'Weibo' ซึ่งเปรียบได้กับ 'Twitter' เวอร์ชั่นจีนนั้น คุณจะได้เห็นข้อความว่า 'เป็นการละเมิดทางกฎหมาย คำค้นหานี้ไม่สามารถแสดงผลลัพธ์ให้คุณได้'

ด้านหน่วยงานไซเบอร์สเปซของประเทศจีน (CAC) โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอินเตอร์เน็ตได้กล่าวว่า การกระจายคลิปวีดีโอเช่น 'ไวรัส' บนอินเตอร์เน็ตนั้น เป็นการละเมิดที่ร้ายแรงต่อคนในสังคม

อย่างไรก็ดี มีผู้ใช้งานอินเตอร์ชาวจีนบางคนกล่าวว่า เจ้าของร้านเสื้อผ้าญี่ปุ่นสามารถใช้เหตุการณ์นี้ ให้พลิกวิกฤติกลายมาเป็นโอกาสที่ดี ในการส่งเสริมการขายของทางร้าน

หลังจากนั้นจึงได้มีแถลงการณ์บนหน้าเว็บไซต์ของทางร้านยูนิโคล่ ซึ่งปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหาที่บอกว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพราะทางร้านต้องการที่จะโปรโมทโฆษณาร้านของตัวเอง

ตั้งแต่นั้นมา ทางร้านได้ขอให้ลูกค้าของพวกเขาใช้ห้องลองเสื้ออย่างถูกต้อง และได้นำกฎใหม่ออกมาใช้กับร้านที่เมืองปักกิ่ง ด้วยการที่ห้ามคนมากกว่า 1 คน อยู่ในห้องลองเสื้อในเวลาเดียวกัน

ทั้งนี้ คลิปวีดีโอดังกล่าวกำลังได้รับการตรวจสอบโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของกรุงปักกิ่งในเวลานี้  

 

แปลจาก http://www.dailymail.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X