8 วิธีลดความขัดแย้งกับสาวคนรักที่คนรักแฟนควรรู้
2015-07-15 15:39:42
Advertisement
Pyramid Game

หลากวิธีเลี่ยงการมีปากเสียงกับแฟนสาว พร้อมช่วยกระชับความสัมพันธ์และเติมเต็มความรักให้มั่นคงมากขึ้น

          ไมว่าคุณกับคนรักจะคบกันในฐานะแฟนมานานเท่าไร ก็อาจจะมีช่วงเวลาที่ใครสักคนรู้สึกอึดอัดหรือเบื่อหน่ายกับความสัมพันธ์ที่มีแต่ปัญหากระทบกระทั่ง จนทำให้บางครั้งอยากจบความสัมพันธ์ไปเลยก็มี ทั้งที่ความจริงเรื่องมันไม่ได้เลวร้ายอะไรขนาดนั้น ดังนั้นเราจึงสรรหาเคล็ดลับดี ๆ ที่ช่วยให้คุณและสาวคนรักผ่านช่วงเวลาที่ไม่น่าจดจำไปได้จากเว็บไซต์ mensxp มาฝากกันครับ

           หัดชื่นชมกันบ่อย ๆ

          หัดกล่าวชมกันบ่อย ๆ ไม่ว่าสิ่งที่คุณหรือเธอทำจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม เพราะเป็นหนึ่งในวิธีให้กำลังใจและเติมเต็มความรักที่ดีให้แก่กันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ควรกล่าวชมพร่ำเพรื่อมากไป เพราะอาจทำให้อีกฝ่ายรู้สึกถึงความไม่จริงใจก็เป็นได้
 

           รู้จักให้อภัยกัน

          ต้องบอกเลยว่าปัญหาระหว่างคู่รักต่าง ๆ สามารถเกิดขึ้นได้เสมอในช่วงเวลาที่คบกัน ไม่ว่าปัญหาเหล่านั้นจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ขนาดก็ตาม ทว่าท้ายที่สุดแล้วควรให้อภัยกันและปล่อยวางไปซะ ดีกว่ามาเสียเวลาไปกับการทะเลาะกันโดยเปล่าประโยชน์ แถมมีแต่จะทำให้เกิดปัญหาใหม่ ๆ ตามมาอีก ซึ่งผู้ชายอย่างเราเรื่องไหนยอมได้ก็ยอม ๆ เขาไปเถอะครับ

           อย่าคิดนอกใจแฟนสาวเชียวนะ

          ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามย่อมไม่อยากให้คนรักของตัวเองนอกใจทั้งนั้น เพราะถ้าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแล้ว ฝ่ายที่โดนทำร้ายจิตใจ อาจมีบาดแผลฝังลึกที่ยากเกินเยียวยา จนทำให้สิ่งต่าง ๆ ที่ร่วมสร้างมาด้วยกันก็อาจพังทลายลงได้ ไม่เพียงเท่านี้ ความซื่อสัตย์คือสิ่งที่ใครหลายคนมองว่าเป็นเรื่องสำคัญที่สุดและยังเป็นรากฐานในการสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาวด้วย

           อย่าพยายามเปลี่ยนตัวตนของคนรัก

          บางคนอาจจะมองว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่ดีในบางเรื่อง แต่มันก็ไม่เสมอไป เพราะหากคุณพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะเปลี่ยนตัวตนของคนรักให้เป็นในแบบที่ตัวเองต้องการมากเกินไป ก็อาจทำให้เธอรู้สึกอึดอัดและไม่เป็นตัวของตัวเอง จนทำให้มีปากเสียงและอาจรุนแรงมากถึงขั้นเลิกกันได้ เอาเป็นว่าต่างคนควรเรียนรู้และทำความเข้าใจในสิ่งที่อีกฝ่ายเป็นให้มากขึ้นจะดีกว่า

           ถ้ามีเรื่องคาใจ ก็หันหน้ามาคุยกันให้รู้เรื่อง

          หากคุณมีเรื่องที่ค้างคาอยู่ในใจแต่ไม่เคยบอกให้อีกฝ่ายรู้ ระวังสิ่งที่คุณเก็บไว้มันจะทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น จากเรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ชนิดที่คาดไม่ถึงได้ ดังนั้นควรหันหน้าคุยกันโดยเร็ว เพื่อปรับความเข้าใจและหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย ไม่แน่นะว่าผลลัพธ์ที่ได้ อาจทำให้คุณสองคนรักกันมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

           ใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้เท่าที่ทำได้

          การใช้เวลาอยู่ด้วยกันอาจเป็นเรื่องยากสำหรับคู่รักหลายคู่ เพราะต่างฝ่ายย่อมมีหน้าที่การงานของตัวเองที่ต้องรับผิดชอบ รวมทั้งสังคมของตัวเอง ทำให้มีเวลาเจอกันน้อยลง ทางที่ดีเมื่อมีเวลาว่างตรงกัน ก็ควรใช้เวลาทุกวินาทีเหล่านั้นให้คุ้มค่า ไม่ว่าจะดูหนัง เดินช้อปปิ้ง ถ่ายรูป หรืออะไรก็ตามที่คุณสองคนชอบทำร่วมกัน ก็จะช่วยให้ช่วงเวลาเหล่านี้เป็นความทรงจำที่ดีให้นึกถึงได้เสมอ โดยเฉพาะเวลาที่ห่างกัน อย่างน้อยมันก็ช่วยเติมเต็มความรู้สึกได้

           เซอร์ไพรส์แฟนบ่อย ๆ

          ไม่ว่าจะชายหรือหญิง เชื่อว่าส่วนใหญ่ต่างก็ชอบให้คนที่ตัวเองรักทำเรื่องเซอร์ไพรส์ให้กันอยู่แล้ว เช่น วันเกิด วันครบรอบ และวันวาเลนไทน์ เป็นต้น โดยการให้ของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือพาไปดินเนอร์ในร้านอาหารที่มีบรรยากาศโรแมนติกก็ได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ นอกจากจะมีคุณค่าทางจิตใจแล้ว ยังทำให้แฟนสาวรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนสำคัญด้วย

           ผู้ชายควรโกนขนตามตัวทิ้งบ้าง

          หนุ่ม ๆ หลายคนอาจคิดว่าการไว้เส้นขนตามร่างกายเป็นสิ่งที่บ่งบอกความแมนของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นขนหน้าอก ขนจมูก หรือขนบริเวณท้องน้อย ทว่าแฟนสาวของคุณอาจไม่คิดอย่างนั้น เพราะเมื่อถึงเวลาที่จะทำกิจกรรมบนเตียงร่วมกัน ฝ่ายหญิงเห็นหรือสัมผัสแล้วอาจหมดอารมณ์ไปเลยก็ได้ ทางที่ดีหนุ่ม ๆ ควรโกนขนตามตัวทิ้งไปเลยจะดีกว่า หรือถ้าอยากปล่อยไว้ ก็ไม่ควรปล่อยให้ขนขึ้นยาวเฟื้อยจนดูน่าเกลียดเกินไปล่ะ

          เมื่อได้ทราบถึงเคล็ดลับต่าง ๆ ที่เรานำมาฝากกันแล้ว ใครที่กำลังมีโมเม้นท์ที่อึดอัดใจอยู่ ก็ลองเอาไปปรับใช้กับคู่รักของตัวเองกันได้เลย เพื่อจะได้กระชับความสัมพันธ์ให้ยืนยาวต่อไปและเติมเต็มความรักให้กันด้วยครับ

 

http://men.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X