การเดินทางครั้งใหม่ของ"คุณาธิป ปิ่นประดับ"จากเด็กแสบแปลงร่างเป็นหนุ่มหล่อใน"เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด"
2015-07-09 21:14:20
Advertisement
คลิก!!!

"นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ"หนุ่มน้อยหน้าคมที่เชื่อว่าแฟนๆทั้งหลายน่าจะคุ้นหน้าเขาเป็นอย่างดีจากผลงานภาพยนตร์สยองขวัญสุด ฮาอย่างมอ.6/5 ปากหมาท้าผี หลายภาคที่ผ่านมา ครั้งนี้ "นิก" กลับมาอีกครั้งแต่เป็นมาดใหม่ หล่อ เท่ห์ แบบไร้ที่ติ ใน "เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด"ผลงานการกำกับการแสดงของ"อานนท์ มิ่งขวัญตา"ดำเนินงานสร้างโดยบริษัทพระนครฟิลม์

   - แนะนำตัวกันหน่อย 
    สวัสดีครับ ผม นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ ในเรื่องรับบทเป็น "ต๊อด" ครับก็จะเป็นคนที่หล่อมาก เป็นผู้ชายที่เป็นที่ต้องตาต้องใจของสาวๆทุกคนเวลาที่เราจะไปทำอาชีพต่างๆ เช่น ขี่วินมอไซค์  เป็นพนักงานร้านกาแฟเป็นพนักงานร้านอาหาร  คือจะมีผู้หญิงมาตบตีแย่งเราตลอดก็เลยจะมีปัญหาเรื่องงาน

    - ในเรื่องที่ว่าหล่อนี่มีแฟนกี่คน มีใครบ้าง? 
    ในเรื่องเนี่ยจริงๆไม่มีแฟนนะ ออกจะเป็นคนมีปมด้วยซ้ำประมาณว่าแค่คุย เล่นๆไม่จริงจังกับใคร ในเรื่องก็จะมีสาวชื่อ ก๊อกน้ำจะเป็นคนแบบเปิ่นๆหน่อย  คนที่ 2 คือ พี่ฝ้าย คนนี้จะไม่มีอะไรชัดมากจะมีประปรายนิดหน่อย คนที่ 3 คือ โยชิ คนนี้นี่เด็ดเลย เป็นคนเรียบร้อยๆน่ารักๆ คนที่ 4 คือ นิ้ง อันนี้จะเริ่มสนิทกันเพราะมีปัญหากันก่อนอีกคนนึงเนี่ยขาดไม่ได้ ไม่รู้จะเรียกนางเอกหรือว่าอะไร พี่อุ๊ เล่นเรื่วัยเป้งง ด้วย

    - ถ้าเป็นเรื่องระดับความหล่อ คิดว่าในเรื่องเปรียบได้กับใคร?
    ถามแบบนี้ ผมก็ต้องบอกว่า โดม ปกรณ์ ลัม เลยครับ  ในหนังนี่บทของผมต้องหล่อหน้าตาดีแบบ โดม ปกรณ์  ลัม จะเป็นคนอื่นคงไม่ได้คือตามเรื่องเราหล่อมาก  ไปที่ไหนมีผู้หญิงเข้ามาหาเราตลอดซึ่งมันอาจจะแตกต่างกับตัวจริงอยู่มาก

    - เล่าถึงฉากที่ชอบในหนังเรื่องนี้ พูดถึงป้าตุ๊ก-ดวงตาหน่อยว่าเขาช่วยเราอะไรยังไง?
    คนนี้ผมชอบเขามาก ชอบเขามาตั้งแต่เด็กๆละดูละครกี่เรื่องๆก็เห็นคนนี้ตลอด  ตอนแรกเกร็งมากเพราะเขารุ่นใหญ่แล้ว  เขาคงดุเราก็แบบคิดว่าความสามารถจริงๆเราคงไม่ถึงขั้นจะมาเล่นกับนักแสดงรุ่นใหญ่แบบนี้แต่พอถึงเวลาจริงๆ  พอถ่ายปุ๊

    ซีนที่เราชอบมากที่สุด คือ มี 2 ซีน มีซีนในผับคือในหนังเนี่ยเราจะมอเตอร์ไซค์คว่ำและคอเจ็บแต่เราก็ไปเที่ยวกับเพื่อน
    เหมือนต้องไปเต้นต้องไปแดนซ์ เราเป็นคนเรียบร้อยไม่ค่อยถนัดเรื่องนี้มันเลยต้องใช้ความสามารถพอดูเลย  อีกซีนนึงคือซีนดราม่าผมภูมิใจนำเสนอเลยถ้าเป็นหนังเรื่องอื่นจะใช้น้ำตาเทียม สำหรับเรื่องนี้เราขอร้องไห้จริงเข้าฉากกับ แม่ตุ๊ก ดวงตา ครับช่วยบิ๊วอารมณ์ให้ เป็นซีนที่ยายเข้าโรง’บาล ยายหัวใจวาย  พอเราเห็นสภาพยายเราก็ร้องไห้ซึ่งมันเป็นการร้องไห้จริงๆโดนผกก.ว่า ผมก็รนคือหนังเราเรื่องนี้บทจะไม่มี  ผมจำบทไม่ทัน ป้าตุ๊ก ก็บอกกับผมว่าไม่เป็นไรๆ ท่านคอยดูแลผมตลอดเลยครับ

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X