เด็กสาววัยรุ่นแต่งงานกับแฟนหนุ่มในโรงพยาบาล 3 วันก่อนหน้าที่เขาจะเสียชีวิตลง
2015-06-26 10:07:04
Advertisement
คลิก!!!

เด็กสาววัยรุ่นทำตามความต้องการของแฟนหนุ่มครั้งสุดท้าย

ด้วยการแต่งงานกับเขาในโรงพยาบาล 3 วันก่อนหน้าที่เขาจะเสียชีวิตลง

เด็กสาววัยรุ่นได้ตัดสินใจทำตามความปรารถนาครั้งสุดท้ายของแฟนหนุ่มด้วยการแต่งงานกับเขาที่โรงพยาบาล 3 วันก่อนหน้าที่เขาจะเสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว

เอมมี่ เครสส์เวลล์ (Amie Cresswell) ตกลงที่จะแต่งงานกับแฟนของเธอ โอมาร์ อัล ชีค (Omar Al Shaikh) หลังจากที่หมอเตือนเขาว่าจะมีชีวิตอยู่ได้เพียงแค่ไม่ถึง 1 สัปดาห์

สาววัย 16 ปีคนนี้ ได้เชิญเพื่อนๆ และคนในครอบครัวมาเข้าร่วมในพิธีแต่งงานของเธอที่ข้างเตียงนอนผู้ป่วย หลังจากที่โอมาร์ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ในวันนั้นเอมมี่สวมชุดเจ้าสาวและมีมงกุฎดอกไม้วางไว้บนศีรษะของเธอ และเธอก็ได้อยู่เคียงข้างสามีของเธอ กระทั่งตอนที่เขาสู้จนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต  

"ฉันเหมือนกับหัวใจแหลกสลายไปเลยค่ะ" เอมมี่กล่าว "พวกเราเคยพูดคุยเรื่องการแต่งงาน แต่ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะเกิดขึ้นในตอนที่พวกเราอายุเพียง 16 ปีค่ะ พวกเราคิดว่าพวกเราจะแก่ไปด้วยกัน มันเป็นพิธีแต่งงานที่น่าเศร้ามาก แต่มันก็เป็นพิธีแต่งงานที่น่ารักมากจริงๆ เลยค่ะ"

โอมาร์ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวแบบเฉียบพลัน หลังจากที่เขาเป็นลมในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลในช่วงวันอีสเตอร์เมื่อปีที่ผ่านมา

โอมาร์ได้เริ่มต้นออกเดทกับเอมมี่ หลังจากที่ทั้งคู่ได้เป็นเพื่อนนักเรียนกันที่โรงเรียน 'Four Dwellings Academy' ในเบอร์มิงแฮม ราวๆ 8 เดือนก่อนหน้านั้น   

เอมมี่ กล่าวว่า "ฉันเคยเห็นเขาที่โรงเรียนของเราอยู่บ้าง แต่เราเพิ่งเริ่มต้นที่จะมาสนิทกันค่ะ เมื่อตอนที่เขาบอกเรื่องอาการป่วยกับฉัน ตอนนั้นฉันช็อกไปเลยค่ะ ฉันรู้ดีว่าฉันต้องการที่จะอยู่เคียงข้างเขา และผ่านเรื่องราวทั้งหมดนี้ไปให้ได้ค่ะ"  

โอมาร์หวังว่าเลือดที่มีผู้บริจาคมาอาจจะสามารถช่วยฟื้นอาการของเขาให้หายดีได้ แต่การค้นหากรุ๊ปเลือดของเขานั้นค่อนข้างยาก เพราะเขาเป็นลูกครึ่งอาหรับและโรมาเนีย และในตอนนั้นเองที่คุณหมอบอกว่าเขาป่วยเกินกว่าจะทำการรักษาได้แล้ว

แม่ของโอมาร์ได้อยู่เคียงข้างลูกชายของเธอในตอนที่เขาเสียชีวิตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ในโรงพยาบาล 'Birmingham’s Queen Elizabeth Hospital' พร้อมกับจับมือของเอมมี่เอาไว้  

"งานแต่งงานเป็นอะไรที่สะเทือนใจมากค่ะ" คุณแม่ของโอมาร์กล่าว "ฉันรู้สึกภูมิใจที่ได้เฝ้ามองเขา ฉันสูญเสียโอมาร์ไปแต่ฉันก็ได้ลูกสาวตามกฎหมายที่ดีที่สุดในโลกคนนี้มาค่ะ"  

คุณแม่ของเอมมี่กล่าวว่า โอมาร์นั้นได้ขออนุญาตเธอ ก่อนที่จะจับมือของลูกสาวเธอในตอนนั้น  

เธอกล่าวว่า "ฉันแค่ต้องการให้พวกเขามีวันที่ยิ่งใหญ่ค่ะ คุณจะเห็นได้เลยว่ามันมีความหมายกับพวกเขามากแค่ไหน รอยยิ้มของโอมาร์จะทำให้คุณเข้าใจเลยล่ะค่ะ"

เอมมี่ กล่าวทิ้งท้ายว่า "เขาสวมแหวนใส่นิ้วมือของฉันแล้วบอกฉันว่า เขาอยากมีเวลามากกว่านี้ร่วมกันกับฉันค่ะ ฉันหวังไว้แบบนั้นเช่นกัน แต่ฉันก็ดีใจที่เราได้มีโอกาสสร้างความทรงจำที่มีความสุขนี้ร่วมกันเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ"   

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X