ชาลี คนสนิทเจ้าสัว มอบตัวแล้ว รับส่งภาพ ตั๊ก บงกช ให้คนดูแลเรือจริง
2015-06-25 14:24:18
Advertisement
คลิก!!!

ชาลี ลูกน้องคนสนิท เจ้าสัวบุญชัย เข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับผิดเป็นคนส่งภาพ ตั๊ก บงกช บนเรือยอชท์ให้เจ้าหน้าที่ดูแลเรือจริง เพราะเห็นอีกฝ่ายปลื้ม แต่ไม่ได้มีเจตนาทำให้เสียชื่อเสียง

          ดูเหมือนมหากาพย์ดราม่าปมภาพหลุด ตั๊ก บงกช บนเรือยอชท์ ใกล้จะจบลงแล้ว หลังนักแสดงสาวได้ออกมาฉะดุเดือดกับเจ้าหน้าที่ดูแลเรืออย่างไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่สุดท้ายนายชาลี ฉวีวรรณ อายุ 61 ปี ลูกน้องคนสนิทของ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ได้ออกมายอมรับผิดว่าตัวเองเป็นผู้ถ่ายภาพหลุดดังกล่าวเอง

          ล่าสุด วันนี้ (24 มิถุนายน 2558) มีรายงานว่า นายชาลี ฉวีวรรณ ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน แล้ว โดยนายชาลี ยอมรับว่าเป็นคนถ่ายรูป ตั๊ก บงกช และส่งให้เจ้าหน้าที่ดูแลเรือจริง เพราะอีกฝ่ายปลื้มตั๊กและน้องข้าวหอมมานาน แต่ไม่ได้มีเจตนาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแต่อย่างใด พร้อมกล่าวขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้เรื่องราวบานปลาย

          ด้าน อภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ ตัวแทนของ ตั๊ก บงกช เผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้มีการดำเนินคดีใด ๆ กับนายชาลี เพราะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ดูแลเรือมาให้ปากคำกับตำรวจก่อน ซึ่งหากยังพบการแชร์ภาพดังกล่าวในโซเชียลฯ คงต้องดำเนินคดีจนถึงที่สุด ส่วนประเด็นที่หนึ่งในเจ้าหน้าที่ดูแลเรือจะฟ้องร้องตั๊กข้อหาหมิ่นประมาทนั้น ตั๊กก็เตรียมตัวดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทเช่นกัน โดยได้ทำหนังสือมอบอำนาจมาให้ดำเนินการแล้ว

 
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Borilux , เฟซบุ๊ก NineEntertain
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก   
เฟซบุ๊ก NineEntertain

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X