ปล่อยภาพชุดแรกมนต์เลิฟสิบหมื่นพลิกจากทุกเวอร์ชั่นที่คุณเคยรู้จัก
2015-06-24 15:09:28
Advertisement
คลิก!!!

มีข่าวคราวบวงสรวงไปเมื่อ ปีที่แล้ว ได้ยินข่าวอีกที หนังก็เตรียมตัวจะฉายเข้าโรงเดือนกรกฏาคมนี้แล้วครับ กับหนังเรื่อง มนต์เลิฟสิบหมื่น (ชื่อเดิมตอนบวงสรวงคือ มนต์รักลูกทุ่ง และก็มีเปลี่ยนๆเป็น ลูกทุ่ง Actually แต่ตอนนี้ก็จบลงที่ มนต์เลิฟสิบหมื่น ) ซึ่งก็แจ้งคร่าวๆว่า เป็นการหยิบมาทำใหม่ ในแบบที่คุณจะคาดไม่ถึง ฮาลั่นทุ่ง ฟุ้งเสียงเพล ที่จะมอบความสนุกสนานเต็มขั้น แดนซ์สนั่นกับบทเพลง พลิกจาก "มนต์รักลูกทุ่ง" ทุกเวอร์ชั่นที่เคยมีมาทั้งหมดให้ทันสมัยมากขึ้น และยังเพิ่มสีสันตัวละครหลักสองคู่รัก (คล้าว-ทองกวาว,แว่น-บุปผา) ที่รายล้อมด้วยเหล่าพันธมิตรและคู่แข่งหัวใจที่จะมาเสริมทัพความบันเทิงแบบสุดตัว ภายใต้การกำกับของ "ปริภัณฑ์ วัชรานนท์" หรือที่รู้จักกันดีในนาม โต๊ะ พันธมิตร จัดจำหน่ายโดย สหมงคลฟิล์มฯ

   เนื้อเรื่องก็รู้จักกันดี กับเรื่องราวของหนุ่มลูกทุ่งคนซื่อชื่อ ไอ้คล้าว ที่ต้องทำทุกวิถีทางที่จะหาเงินมาหมั้นหมาย ทองกวาว ให้ได้แม้จะถูกกีดกันจากบ้านของสาวคนรักก็ตาม แต่ก็ยังมีแก๊งเพื่อนซี้ทั้งคนและไก่ไทยไฟต์!!! ที่จะมาสู้ฟัดและคอยช่วยเหลืออยู่ข้างๆ อย่างสุดพลัง

    ซึ่งครั้งนี้ มีหนุ่มหน้าหล่อ นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต มารับบท ไอ้คล้าว หนุ่มลูกทุ่งคนซื่อผู้มีรักเดียวใจเดียว, แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภานุโชค (นางเอก MV ภูมิแพ้กรุงเทพ-ป้าง นครินทร์) ในบท ทองกวาว สาวงามบ้านนายุคใหม่, แจ๊ส ชวนชื่น กับบท ไอ้แว่น นักพากย์ลีลากวนโอ๊ยจอมปล่อยมุกเสี่ยว, บูม-ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต (ลูกสาวชูษี เชิญยิ้ม) ในบท บุปผา สาวขี้วีนคนรักของแว่น ร่วมด้วย ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์, สน-สนธยา ชิตมณี, ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ และนักแสดงอีกคับคั่งที่จะมาสร้างความหรรษาให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ 

 

 

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X