"ตู่ นพพล"นำทีมขวัญใจวัยโจ๋บวงสรวงหนังสุดจี๊ด Water Boyy
2015-06-24 15:07:30
Advertisement
คลิก!!!

บริษัท โคโซโคโม่ จำกัด และบริษัทลอนช จำกัด ร่วมกับ บริษัท แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จำกัด จัดงานบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์โรแมนติก เอาใจวัยจี๊ดเรื่อง Water Boyy วอเตอร์ บอยย์ นำแสดงโดย นักแสดงคุณภาพคับแก้ว อย่าง ตู่ นพพล โกมารชุน ร่วมด้วย เงิน อนุภาษ เหลืองสดใส, บุ๊ค ณัชชารีย์ กิจวิริยะ, บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพล, เน๋ง ศรันย์ นราประเสริฐกุล และ หนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล กำกับการแสดงและเขียนบทโดย ราชิต กุศลคูณสิริ อำนวยการสร้างโดย สุรสา สืบสมาน โดยจัดให้มีพิธีบวงสรวงขึ้น ณ Park Lane เอกมัย เมื่อวานที่ผ่านมา

  Water Boyy ที่นำเสนอเรื่องราวของการแข่งขัน ความรัก ความผูกพันเพียงชั่วข้ามคืนของเด็กไร้เดียงสาของ "น้ำ" (เงิน อนุภาษ) นักกีฬาว่ายน้ำทุนโรงเรียนดีกรีเยาวชนทีมชาติ ผู้ซึ่งมีพรสวรรค์แต่ขาดพรแสวง น้ำมีพ่อเป็นโค้ชทีมชาติมือเก๋าที่ปลดระวาง คือ โค้ชหนึ่ง (ตู่ นพพล) ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากัน


    ในขณะเดียวกัน "หมึก" (บีม ปภังกร) นักกีฬาว่ายน้ำเยาวชนที่ถูกส่งจากกรุงเทพฯ ให้มาเก็บตัวที่หัวหิน นิสัยขี้เก๊กไม่ค่อยมีมนุษยสัมพันธ์เลยถูกโค้ชหนึ่ง จับมาเป็นพาร์ทเนอร์กับน้ำ เพราะความใกล้ชิดทำให้พวกเขาทั้งคู่ เกิดไม่แน่ใจในความรู้สึกที่มีต่อกัน และ "นุ่น" (บุ๊ค ณัชชารีย์) นักแสดงดาวรุ่ง นักร้องที่กำลังโด่งดัง แฟนสาวของหมึกปรากฏตัวขึ้น นุ่นแอบหนีกองถ่ายมาเยี่ยมหมึกที่หอพักนักกีฬาบ่อยๆ ภาพที่นุ่นอยู่กับหมึก ทำให้น้ำสับสนว่าเขาคิดอะไรอยู่กันแน่


    ติดตามบทสรุปความรักของพวกเขาและเธอ ไปกับภาพยนตร์รักที่ไม่จำกัดเวลา และสถานะ Water Boyy วอเตอร์ บอยย์ ต.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X