หนุ่มไทยสุดพิลึก รับคำท้าเขย่ารังมดคันไฟใส่ 'ช้างน้อย' ก่อนกรีดร้องด้วยความทรมาน จนเพื่อนต้องฉีดน้ำเข้าช่วย!!
2015-06-13 10:20:27
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มไทยสุดพิลึก รับคำท้าเขย่ารังมดคันไฟใส่ 'ช้างน้อย'

ก่อนกรีดร้องด้วยความทรมาน จนเพื่อนต้องฉีดน้ำเข้าช่วย!!

นี่คือภาพเหตุการณ์ของหนุ่มไทยจอมพิลึก ที่ยอมรับคำท้าจากเพื่อนๆ ด้วยการยอมโดนมดคันไฟกัดที่ 'ช้างน้อย' ของเขา   

จากคลิปวีดีโอจะเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งยืนอยู่กลางถนน และถอดเสื้อผ้าออกหมดจนเหลือแค่เพียงกางเกงใน จากนั้นเพื่อนของเขาก็เดินเข้ามาพร้อมรังมดคันไฟ ก่อนที่จะเขย่ามดลงไปทั้งหมดในกางเกงในของชายคนนั้น

ไม่แปลกใจเลยจริงๆ อีกเพียงไม่กี่อึดใจชายคนดังกล่าวก็ร้องไห้ออกมาพร้อมกับกรีดร้องด้วยความทรมาน จนเพื่อนๆ ของเขาต้องวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ และพยายามจะไล่มดออกจากตัวด้วยการฉีดน้ำเปล่า  

ถึงแม้ว่ามดคันไฟจะถูกน้ำฉีดไล่ออกจากตัวของเขาจนหมดไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความเจ็บปวดที่เขาได้รับจะยังไม่จบสิ้น จนชายคนนี้ต้องถอดกางเกงในออกจนหมดกลางถนน เพราะระแวงว่าจะเหลือมดคันไฟไต่ตัวของเขาอยู่อีก

มีการรายงานว่าคลิปวีดีโอนี้ได้รับการถ่ายทำขึ้นที่จังหวัดระยอง ทางภาคตะวันออกของประเทศไทย  

มันคันไฟเป็นที่รู้จักกันดีในแถบประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ว่า สามารถทำให้คนที่โดนกัดนั้นได้รับความเจ็บปวดทรมาน เกิดอาการคัน แสบร้อน ในบริเวณที่ถูกกัด

ทั้งนี้ คลิปวีดีโอดังกล่าวได้รับการอัพโหลดลงในเว็บไซต์ยูทูปในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ และได้รับความสนใจจากคนจำนวนมาก จนกลายเป็นคลิปที่มีผู้เข้าชมไปแล้วกว่า 441,000 ครั้ง

 

 

แปลจาก http://www.dailymail.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X