เซอร์ไพรส์ หลิวเต๋อหัวพาลูกสาวพบแฟนคลับ
2015-06-12 18:04:09
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อ 11 มิ.ย. ไอเอชเคทีวีรายงานว่า พระเอก หลิวเต๋อหัว ซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง ที่สื่อมวลชนรู้จักดีว่าจะรักษาความเป็นส่วนตัวของครอบครัวสูงมาก พยายามไม่ให้ปาปาราซซี่ตามถ่ายรูปภรรยาและลูก กลับเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ด้วยการพาลูกสาว "ฮันนา" ในวัย 3 ขวบ มาโชว์ตัว หลังจากเคยพูดกับแฟนคลับไว้ว่า ถ้าลูกสาวอายุ 3 ขวบเมื่อใดจะพามาพบหน้า

 

 ในงานฉลองครบ 27 ปีของการก่อตั้งแฟนคลับ เมื่อ 6 มิ.ย. ในฮ่องกง หลิวเต๋อหัวพาแคโรล จู ภรรยา และฮันนา มาพบแฟนๆ ตามสัญญา เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นงานที่มีแฟนๆ อยู่ราว 1,000 กว่าคน หลิวเต๋อหัวร้องเพลง มายดาร์ลิง ขณะมีภาพของฮันนาตั้งแต่ยังเป็นทารกถึงปัจจุบันขึ้นบนจอ ส่วน ฮันนากอดคุณพ่อหนึบตลอดเวลา เพราะยังไม่ชินกับการเจอคนเยอะๆ แต่ในงานนี้ไม่มีภาพหลุดรอดออกมา เพราะมีเจ้าหน้าที่ตรวจเข้มมาก ห้ามแฟนๆ นำโทรศัพท์หรือกล้องถ่ายรูปเข้าไป

 


 
 ก่อนหน้านี้ มีภาพฮันนา ปรากฏทางสื่อจีน ในเดือนเมษายน เมื่อแคโรล จู พาฮันนา ไปหาหลิวเต๋อหัวที่กรุงปักกิ่ง เผยให้เห็นความน่ารักของหนูน้อย

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X