'Apple' เตรียมเผยฟีเจอร์ใหม่บน iOS 9 ที่ช่วยบอกได้ว่าคุณมีเซ็กส์บ่อยแค่ไหน!!
2015-06-11 14:26:08
Advertisement
คลิก!!!

'Apple' เตรียมเผยฟีเจอร์ใหม่บน iOS 9 ที่ช่วยบอกได้ว่าคุณมีเซ็กส์บ่อยแค่ไหน!!

ต่อไปนี้คุณจะสามารถที่จะติดตามกิจกรรมทางเพศของคุณได้ผ่านการใช้งานมือถือไอโฟน  

โดยทางบริษัทแอปเปิล (Apple) เตรียมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดบน iOS 9 ที่จะทำให้คุณรู้ว่า คุณมีเพศสัมพันธ์บ่อยแค่ไหน หรือทำให้ผู้หญิงทราบว่ารอบประจำเดือนของพวกเธอคือช่วงวันใด

ฟีเจอร์นี้จะอยู่ในส่วนของ 'HealthKit' และมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการราวๆ ช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้  

ข่าวอัพเดทนี้ได้รับการเปิดเผยขึ้นโดยนาย เครก แฟเดอริงกี้ (Craig Federighi) รองประธานอาวุโสแผนกวิศวกรรมซอฟต์แวร์ของแอปเปิล โดยการแถลงข่าวขึ้นที่บริษัท 'Worldwide Developers Conference' (WWDC) วานนี้ (10 มิ.ย.)

เครก เผยว่า ผู้ใช้ไอโฟนจะสามารถทราบว่า พวกเขาดื่มน้ำไปมากแค่ไหน , ผิวคุณโดนรังสียูวีนานเท่าไหร่ และระยะเวลาที่คุณใช้ในการนั่งต่อวัน ซึ่งก็รวมไปถึงเรื่องของสุขภาพทางเพศของคุณอีกด้วย  

อย่างไรก็ตามฟีเจอร์เหล่านี้ ผู้ใช้งานไอโฟนจะต้องเป็นคนกรอกรายละเอียดข้อมูลของตัวเองลงไป อาทิเช่น ช่วงเวลาที่คุณมีเซ็กส์ ซึ่งข้อมูลทั้งหมดจะถูกตั้งค่าเป็นส่วนตัว แต่คุณสามารถที่จะแชร์ข้อมูลดังกล่าวไปยังนักพัฒนาซอฟต์แวร์ตัวนี้ หรือหน่วยงานต่างๆ โดยไม่เปิดเผยตัวตนก็ได้

ข้อมูลของคุณที่ถูกส่งไปให้กับนักพัฒนาซอฟต์แวร์นั้น จะเป็นตัวชี้วัดในเรื่องสุขภาพร่างกายของคุณ อาทิ อุณภูมิของร่างกาย, คุณภาพของมูกในช่องคลอด , การมีประจำเดือน , ผลทดสอบการตกไข่ และกิจกรรมทางเพศของคุณ

ข้อมูลดังกล่าวนี้จะแสดงค่าออกมาเป็นแผนภูมิ ซึ่งคุณสามารถที่จะแชร์ข้อมูลนำไปใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับสุขภาพอื่นๆ ได้อีกด้วย

iOS 9 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ซึ่งจะเน้นไปที่การยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่, ประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มในส่วนของระบบรักษาความปลอดภัย

ทั้งนี้ iOS9 จะเปิดให้ผู้ใช้งานได้ทดลองใช้กันก่อนในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้   

 

แปลจาก http://www.dailymail.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X