อึ้ง!! เว็บไซต์หาคู่แดนปลาดิบของปลอม สามารถทำเงินได้มากถึง 2 พันล้านบาท ในเวลาเพียง 1 ปี
2015-06-11 09:32:53
Advertisement
คลิก!!!

อึ้ง!! เว็บไซต์หาคู่แดนปลาดิบของปลอม

สามารถทำเงินได้มากถึง 2 พันล้านบาท ในเวลาเพียง 1 ปี

เมื่อคุณได้เข้าสู่เว็บไซต์หาคู่เดทแบบออนไลน์ คุณจะไม่มีทางรู้หรอกว่า จริงๆ แล้วนั้นคุณกำลังคุยอยู่กับใคร

และนั่นคือสิ่งที่ได้เกิดขึ้นกับเว็บไซต์หาคู่ที่ประเทศญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง เมื่อความจริงปรากฏออกมาว่าพวกเขาได้คุยกับผู้หญิงเพียงคนเดียวท่ามกลางสมาชิกบนเว็บไซต์กว่า 2.7 ล้านคน แถมผู้หญิงหนึ่งเดียวคนนี้ก็คือผู้ชายซึ่งปลอมตัวมาทำงาน  

โดยผู้เสียหายทั้งหมดคือผู้ที่เข้าไปเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ที่มีชื่อว่า ‘Sakura Site’ ซึ่งเป็นเว็บหาคู่แบบปลอมๆ ที่ตั้งขึ้นมา ด้วยการจ้างพนักงานชายมาปลอมเป็นสาวสวย ชักชวนให้สมาชิกของเว็บนั้นจ่ายเงินค่าสมาชิกในราคาที่แสนแพง  

ในขณะเดียวกันเว็บไซต์หาคู่ของปลอมนี้ ก็สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำมากถึงหมื่นล้านเยน หรือราวๆ 2 พันกว่าล้านบาท ภายในปี 2012 เพียงแค่ปีเดียว  

ล่าสุดผู้บริหารหนุ่มของเว็บไซต์หาคู่ปลอมแห่งนี้ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจของญี่ปุ่นจับกุมตัวไปดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีสมาชิกรายหนึ่งของเว็บไซต์แจ้งความว่า เขาต้องสูญเสียเงินกว่า 13 ล้านเยน หรือราวๆ 2.4 ล้านบาท เพื่อตามหารักแท้จากเว็บไซต์แห่งนี้

ด้านสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคของญี่ปุ่นได้ออกเตือนประชาชนว่า เว็บไซต์หาคู่ของญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะเป็นเว็บไซต์ที่หลอกลวงให้เสียเงินทั้งสิ้น ดังนั้นจึงขอให้ประชาชนอย่าได้หลงเชื่อเข้าไปใช้บริการที่เว็บไซต์เหล่านี้กันอีก  

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk , http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X