อดีตนางแบบคนนี้คือตัวอย่างของคนที่เสพติดการทำศัลยกรรม ผลสุดท้ายอาจจบไม่สวยอย่างที่คิด!!
2015-06-11 13:46:05
Advertisement
คลิก!!!

อดีตนางแบบคนนี้คือตัวอย่างของคนที่เสพติดการทำศัลยกรรม

ผลสุดท้ายอาจจบไม่สวยอย่างที่คิด!!

เธอคนนี้เคยเป็นข่าวที่โด่งดังมาแล้วในบ้านเราเมื่อช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และถือว่าเป็นอีก 1 คนที่เป็นตัวอย่างทำให้เห็นว่า ผลของการทำศัลยกรรมที่ไม่มีความพอดีนั้น จะเกิดผลอย่างไรตามมาทีหลัง

ฮาง ไมโอคุ (Hang Mioku) เธอคืออดีตนางแบบที่มีหน้าตาที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ก่อนที่เธอจะเริ่มต้นการทำศัลยกรรมครั้งแรกในตอนช่วงอายุ 28 ปี  

อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งเธอก็กลายเป็นคนที่เสพติดการทำศัลยกรรมจนใบหน้าที่สวยงามของเธอนั้นเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ถึงแม้ว่าการตัดสินใจของเธอจะส่งผลให้ใบหน้าของเธอนั้นกลม มีขนาดใหญ่ และมีรูปร่างที่ผิดแปลกไป แต่เธอก็ยังคงยืนยันที่จะทำการผ่าตัดศัลยกรรมต่อไปเรื่อยๆ อีก  

เธอยังคงไม่หยุดการทำศัลยกรรมอยู่แค่ในตอนนั้น ถึงแม้ว่าจะมีคำเตือนออกมาจากแพทย์ว่าให้เธอนั้นหยุดการทำศัลยกรรม พร้อมทั้งจะไม่ทำการผ่าตัดใดๆ เพิ่มเติมให้กับเธออีก แต่ดูเหมือนว่าเธอไม่ได้สนใจคำเตือนจากทางแพทย์เลยแม้แต่น้อย   

หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็ได้ไปที่ตลาดมืดเพื่อซื้อซิลิโคนมาทำการฉีดเข้าใบหน้าของเธอด้วยตัวเอง จนเมื่อซิลิโคนที่ซื้อมาหมดลง เธอได้ตัดสินใจที่จะฉีดน้ำมันพืชเข้าไปที่หน้าของเธอ เพราะคิดว่าน่าจะใช้ได้เหมือนๆ กัน   

ในตอนที่เธอเดินทางกลับไปยังบ้านพ่อแม่ของเธอ พ่อแม่ของเธอบอกว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะจดจำใบหน้าลูกสาวของพวกเขาได้ อีกทั้งเหล่าเด็กๆ ในหมู่บ้านก็ต่างพากันล้อเลียนเธอว่าเป็น "ยัยพัดลมตั้งโต๊ะ" เพราะว่าตอนนั้นใบหน้าและหัวของเธอ ดูไม่มีความสมส่วนกันเลยกับรูปร่างของเธอในตอนนั้น  

ต่อจากนั้นไม่นาน เรื่องราวการเสพติดศัลยกรรมของเธอก็กลายเป็นประเด็นข่าวแพร่กระจายออกไป ทำให้ผู้คนจำนวนมากที่สงสารเธอต่างพากันช่วยบริจาคเงิน เพื่อให้เธอนำไปผ่าตัดรักษาใบหน้าให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง

ในการผ่าตัดรักษาใบหน้าครั้งแรก เธอได้ทำการผ่าเอาสารต่างๆ ออกจากใบหน้าของเธอกว่า 60 กรัม และอีก 200 กรัม จากที่บริเวณคอของเธอ นั่นคือขั้นตอนแรกที่เธอได้ทำ ถึงแม้ว่าในตอนหลัง ฮาง ไมโอคุ จะได้รับความช่วยเหลือจากทางแพทย์เพื่อกู้คืนใบหน้าที่เป็นปกติของเธอกลับคืนมา แต่ก็น่าเสียดายที่การผ่าตัดนั้นไม่เป็นผลสำเร็จ  

ปัจจุบัน ฮาง ไมโอคุ มีอายุ 50 ปีแล้ว เธอได้ทำงานในร้านขายเสื้อผ้ามือสอง ในตอนนี้ใบหน้าของเธอยังคงเห็นผลของการที่เธอนำน้ำมันพืชฉีดเข้าที่ใบหน้าของเธอไป ซึ่งทำให้ใบหน้าของเธอนั้นกลายเป็นแผลเป็นที่ติดอยู่กับเธอแบบถาวรไปอีกนาน


แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X