เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง... ชายหนุ่มยอมแต่งหญิงเข้าสอบแทนแฟนสาวของเขา
2015-06-10 23:52:12
Advertisement
คลิก!!!

เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง... ชายหนุ่มยอมแต่งหญิงเข้าสอบแทนแฟนสาวของเขา

ตามรายงานข่าวจากทางเว็บไซต์เดลิเมล์เปิดเผยว่า มีชายหนุ่มคนหนึ่งได้ทำการสวมวิกผมและแต่งหญิง เพื่อแอบเข้าไปทำการสอบแทนแฟนสาวของเขา จนกลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ตจำนวนมาก

ชายหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า อายัน ชาเดมอฟ (Ayan Zhademov) วัย 20 ปี จากประเทศคาซัคสถาน เขาต้องการที่จะช่วยแฟนสาววัย 17 ปี หลังจากที่เธอบอกกับเขาว่าเธอมีกังวลใจเกี่ยวกับการสอบที่จะกำลังเกิดขึ้น หลังจากที่สอบตกเมื่อครั้งก่อน เมื่อได้ยินแบบนั้นชายหนุ่มคนนี้ก็เกิดสงสารแฟนสาวของตัวเอง และจึงวางแผนปลอมตัวเข้าห้องสอบแทนเธอ   

ในวันเข้าสอบ อายันได้ทำการสวมวิกผมสีดำ แต่งหน้า และสวมเสื้อผ้าของแฟนสาวเข้าทำการสอบ แต่เนื่องจากหน้าตาของเขาดูไม่เหมือนกับในรูปบัตรประชาชน ผู้คุมสอบจึงเกิดความสงสัยขึ้นมา

ด้านโฆษกของคณะกรรมการจัดการสอบได้เปิดเผยว่า "พวกเราสงสัยว่าเขาอาจจะเป็นนักเรียนหญิงคนอื่นเข้ามาทำการสอบแทนครับ แต่พวกเราไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเขาจะเป็นผู้ชายที่ปลอมตัวมาสอบแทนเธอ เราไม่รู้เลยจนกระทั่งเขาได้ทำการพูดออกมาครับ" เสริม "เขาพยายามดัดเสียงสูง แต่มันดูยังไงก็ชัดเจนว่าเขาคือผู้ชายครับ"

หลังจากโดนจับได้ อายันก็ถูกเรียกให้เสียค่าปรับเป็นจำนวนเงินกว่า 7 หมื่นบาท แต่เรื่องราวความโรแมนติกของเขากลับสร้างความประทับใจให้กับนักธุรกิจหนุ่มที่ชื่อ โอลซ์อาซ ฮูไดเบอร์เกนอฟ (Olzhas Hudaibergenov) จนเขาได้ยอมจ่ายเงินค่าปรับทั้งหมดนี้แทนอายัน

ด้านของนักเรียนสาวคนหนึ่งที่ชื่อ ดาริกา เนสเตโรวา (Dariga Nesterova) ได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า "ถึงมันจะดูโง่แต่ก็โรแมนติกมากเลยล่ะค่ะ บางครั้งความรักก็มักจะทำให้เราทำเรื่องโง่ๆ ฉันหวังว่าแฟนของฉันจะโรแมนติกแบบนี้บ้างค่ะ"

ด้านแฟนสาวของอายันกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า ตอนนี้เธอจะต้องรอจนกว่าจะถึงปีหน้า เพื่อทำการเข้าสอบได้อีกครั้งหนึ่ง

 

แปลจาก http://www.dailymail.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 


 

 

 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X