ชายคนนี้เผยคลิปการเต้นใน 1 เพลง แต่เกิดขึ้นในสถานที่แตกต่างกันถึง 100 แห่ง!!
2015-06-08 19:07:11
Advertisement
คลิก!!!

ชายคนนี้เผยคลิปการเต้นใน 1 เพลง แต่เกิดขึ้นในสถานที่แตกต่างกันถึง 100 แห่ง!!

นักศึกษาหนุ่มจากรัฐอิลลินอยส์ ผู้มีท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์นั้น ล่าสุดเขาได้ทำการอัพโหลดคลิปวีดีโอใหม่ออกมาสร้างกระแสไวรัลให้ชมกันอีกครั้งแล้ว  

ชายคนนี้มีชื่อว่า แมตต์ เบรย์ (Matt Bray) จากเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ เขาได้ทำการเผยคลิปวีดีโอการเต้นใน 1 เพลง ด้วยสถานที่ที่แตกต่างกันกว่า 100 แห่ง รอบๆ บริเวณบ้านเกิดของเขา  

ในคลิปวีดีโอล่าสุดของแมตต์นั้น ได้ใช้ชื่อคลิปว่า ‘100 Places of Dance’ ซึ่งเราจะได้เห็นแมตต์ออกสเต็ปการเต้นสุดพิลึกของเขาในสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน สนามเบสบอล หรือแม้กระทั่งท่าเรือริมทะเลสาบ  

คลิปนี้มีผู้เข้าชมไปแล้วมากกว่า 145,231 ครั้ง ภายในเวลาไม่ถึง 2 วัน หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้รับการเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ยูทูป  

โดยผู้ที่ได้ชมคลิปนี้แล้วก็ต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า "ฉันยิ้มตลอดเวลาเลยที่ได้ดู คุณมันยอดมากๆ เลยล่ะ" และ "นี่มันเยี่ยมไปเลย! ตัดต่อได้แบบสุดยอดมากๆ และผมว่าคุณมันโครตเจ๋งไปเลย"

นอกเหนือจากคลิปการเต้นแล้วนั้น แมตต์ยังเป็นที่รู้จักจากคลิปอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ คลิปการสอนเล่นสเก็ตบอร์ด, คลิปการต่อสู้ในขณะที่สวมชุดซูโม่ยักษ์, คลิปไปเที่ยวกับลิงน้อย และคลิปการวิ่งมาราธอน เป็นต้น   

เขายังบอกอีกด้วยว่า เป้าหมายของแคมเปญที่มีชื่อว่า 'ProjectOneLife' นั้น คือการส่งเสริมให้คนหันมาสร้างรายการของตัวเอง และกระตุ้นให้รายการของพวกเขานั้นประสบความสำเร็จเช่นกันกับที่เขานั้นได้ทำ  

 

 

แปลจาก http://www.dailymail.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X