อย่างเจ๋ง!! 'พิซซ่าฮัท' เปิดตัวกล่องพิซซ่าที่สามารถกลายไปเป็นเครื่องโปรเจคเตอร์ได้!!
2015-06-08 13:23:24
Advertisement
คลิก!!!

อย่างเจ๋ง!! 'พิซซ่าฮัท' เปิดตัวกล่องพิซซ่าที่สามารถกลายไปเป็นเครื่องโปรเจคเตอร์ได้!!

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทพิซซ่าฮัท (Pizza Hut) ได้มีการเปิดตัวกล่องพิซซ่าเทนเมนท์ (Pizzatainment) ที่จะทำให้อรรถรสในการทานพิซซ่าของคุณต้องเปลี่ยนแปลงไป

ร้านพิซซ่าฮัทในประเทศฮ่องกง ได้มีการเปิดตัวบริการกล่องพิซซ่ารูปแบบใหม่ที่เรียกชื่อว่า 'บล็อกบัสเตอร์ บ็อกซ์' มันเป็นกล่องที่สามารถดัดแปลงไปเป็นเครื่องฉายโปรเจคเตอร์ได้ด้วย กล่องนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยทางบริษัทโอกิลวี่ ฮ่องกง (Ogilvy Hong Kong)

สำหรับการใช้งานโปรเจคเตอร์นั้น จะต้องใช้ควบคู่ไปกับมือถือสมาร์ทโฟนและติดตั้งโปรแกรมตามคำแนะนำที่ได้ให้ไว้ ในแต่ละกล่องของพิซซ่าจะมีช่องด้านข้างที่สามารถนำเลนส์โปรเจคเตอร์ไปใส่ไว้ติดกับตัวของกล่องได้ โดยกล่องพิซซ่ารุ่นนี้จะทำออกมาทั้งหมด 4 แบบ พร้อมกับเลนส์โปรเจคเตอร์ที่แถมติดมาด้วยในตัว  

เพียงคุณใส่เลนส์โปรเจคเตอร์เข้าไปที่ช่องด้านข้างกล่องพิซซ่า ซึ่งภายในตัวกล่องก็จะมีขาตั้งไว้สำหรับวางมือถือสมาร์ทโฟน โดยคุณจะต้องวางมือถือไว้ตรงจุดกึ่งกลางของกล่อง แล้วเมื่อคุณกดเล่นภาพยนตร์ในมือถือสมาร์ทโฟน ภาพบนหน้าจอมือถือก็จะถูกฉายผ่านเลนส์โปรเจคเตอร์ และกลายไปเป็นภาพให้คุณได้เห็นกันบนกำแพงห้องของคุณ  

ทั้งนี้ บริษัทโอกิลวี่ ฮ่องกง ได้ออกแบบกล่องพิซซ่ารุ่นนี้ออกมาทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน โดยแต่ละกล่องด้านในก็จะมีคิวอาร์โค้ดที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งคิวอาร์โค้ดที่ว่านี้ก็มีไว้ใช้สำหรับการดาวน์โหลดภาพยนตร์ลงในมือถือสมาร์ทโฟนของคุณนั่นเอง สำหรับตัวของภาพยนตร์นั้นก็จะแบ่งออกเป็น 4 ประเภทด้วยกันคือ ภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง "Slice Night" ภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์เรื่อง "Anchovy Armageddon" ภาพยนตร์แนวโรแมนติกเรื่อง "Hot and Ready" และภาพยนตร์แนวบู๊เรื่อง "Fully Loaded"

เห็นแบบนี้แล้วไม่รู้ว่าทางพิซซ่าบ้านเราจะนำกล่องพิซซ่ารุ่นนี้ ออกมาให้คนไทยได้ลองใช้กันดูบ้างตอนไหนนะ?

 

ชมคลิปได้ที่ >>>https://vimeo.com/128447033

 

 

แปลจาก http://www.nydailynews.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X