เซเว่น อีเลฟเว่น ญี่ปุ่น ขายทุกอย่างจริงๆ ไม่เว้นแม้กระทั่ง 'อุปกรณ์เคลื่อนที่ 3 มิติ' จาก 'Attack on Titan'
2015-06-08 10:14:15
Advertisement
คลิก!!!

เซเว่น อีเลฟเว่น ญี่ปุ่น ขายทุกอย่างจริงๆ ไม่เว้นแม้กระทั่ง

'อุปกรณ์เคลื่อนที่ 3 มิติ' จาก 'Attack on Titan'

ร้านสะดวกซื้อชื่อดังอย่างเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น มักจะมีสินค้าแปลกๆ ใหม่ๆ ที่ทำให้เหล่าลูกค้าของร้านแปลกใจทุกครั้งที่ได้เห็น ครั้งนี้ก็เช่นกัน ล่าสุดเซเว่น อีเลฟเว่น ก็ได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่แกะกล่อง เจ้าสิ่งนี้นั่นก็คือ "อุปกรณ์เคลื่อนที่ 3 มิติ" จากอนิเมะชื่อดังเรื่อง 'Attack on Titan'

สำหรับวัสดุของอุปกรณ์เคลื่อนที่ 3 มิตินั้น ทำมาจาก เรซิน เอบีเอส, อลูมิเนียม และซิลิโคน ที่ทำออกมาได้เหมือนกับต้นฉบับเป๊ะ ด้วยน้ำหนักเสมือนจริงกว่า 8.2 กิโลกรัม พร้อมออกขายในราคาที่ 107,784 เยน (ประมาณเกือบ 3 หมื่นบาท)

แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะเดินเข้าไปในเซเว่น อีเลฟเว่น แล้วจะเจอเจ้าเครื่องเคลื่อนที่ 3 มิตินี้วางอยู่บนชั้นขายของหรอกนะ แต่ถ้าคุณอยากได้ก็ต้องไปสั่งจองล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ของเซเว่น อีเลฟเว่น (http://www.711net.jp/product/p/3089778) โดยสินค้าจะส่งตรงให้คุณถึงบ้านตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกรกฏาคมนี้เป็นต้นไป สำหรับกำหนดระยะเวลาในการสั่งจองก็คือตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน นี้เท่านั้น

ทั้งนี้ บนเว็บไซต์ของทางเซเว่น อีเลฟเว่น ได้ระบุไว้ชัดเจนว่า เจ้าเครื่องนี้มันไม่สามารถบินได้จริงๆ หรอกนะ ถึงแม้ว่าจะมีใบมีดและด้ามจับที่ถอดออกมาได้ก็ตาม โดยในเว็บไซต์ได้มีการชี้แจงไว้ว่า "สินค้าชิ้นนี้มีไว้เพื่อตั้งโชว์และนำไปแต่งคอสเพลย์ได้เท่านั้น โปรดงดเว้นการใช้งานในลักษณะอื่นๆ" พร้อมทิ้งปริศนาไว้ให้กับทางลูกค้าว่า สินค้าตัวนี้มันยังเอาไปทำอะไรอย่างอื่นได้ด้วยเหรอ?

 

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X