ช่างภาพคนหนึ่งพยายามถ่ายภาพของสัตว์ ให้ออกมาดูเหมือนกับมนุษย์ให้มากที่สุด
2015-06-07 20:56:23
Advertisement
คลิก!!!

ช่างภาพคนหนึ่งพยายามถ่ายภาพของสัตว์ ให้ออกมาดูเหมือนกับมนุษย์ให้มากที่สุด

สำหรับคนรักษาหลายๆ คน มักจะมองดูสัตว์ของพวกเขาว่าไม่มีความแตกต่างอะไรไปเลยจากมนุษย์ ช่างภาพคนนี้ก็มองในมุมที่ไม่แตกต่างกัน เขาคือ วินเซนต์ ลากรองช์ (Vincent Lagrange) ช่างภาพหนุ่มจากประเทศเบลเยียม เขาได้ทำการจับภาพอารมณ์ของมนุษย์ที่ซ่อนไว้อยู่ในตัวของสัตว์ต่างๆ โดยถ่ายภาพออกมาให้ดูจริงจังและสง่างามราวกับว่าสัตว์เหล่านั้นคือมนุษย์ ภาพถ่ายชุดนี้ของเขาจึงได้รับการขนานนามว่า "มนุษย์ที่ซ่อนอยู่ในตัวของสัตว์"  

“ผมพยายามที่จะถ่ายภาพของสัตว์ให้ออกมาดูเหมือนกับมนุษย์มากที่สุดครับ ทั้งในเรื่องของอารมณ์ความรู้สึกและท่าทางที่ได้แสดงออกมาครับ" วินเซนต์ เผยต่อทางสื่อ 'Yatzer' และแน่นอนว่าอารมณ์ของภาพถ่ายที่ออกมานั้นจะดูจริงจัง ซึ่งจะแสดงออกมาให้เห็นผ่านทางสีหน้าและแววตาของสัตว์เหล่านั้น

เขาบอกอีกว่าแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพชุดนี้นั้นเกิดจากแมวของเขาเอง และส่วนที่ยากที่สุดสำหรับการทำงานครั้งนี้นั่นก็คือ การที่จะรอให้สัตว์ต่างๆ หยุดอยู่นิ่งๆ เพื่อที่เขาจะสามารถถ่ายภาพได้ออกมาตามที่เขานั้นต้องการ

 

แปลจาก http://www.boredpanda.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
กำลังแสดง 06.jpg
กำลังแสดง 07.jpg
กำลังแสดง 08.jpg
กำลังแสดง 09.jpg
กำลังแสดง 10.jpg
กำลังแสดง 11.jpg
กำลังแสดง 12.jpg
กำลังแสดง 13.jpg
กำลังแสดง 14.jpg
กำลังแสดง 15.jpg
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X