'ฮัลโล คิตตี้' และ 'มินนี่ เมาส์' ถูกตำรวจจับกุมตัว หลังก่อเหตุทะเลาะแย่งเงินทิปกันกลางไทม์สแควร์
2015-06-07 11:55:16
Advertisement
คลิก!!!

'ฮัลโล คิตตี้' และ 'มินนี่ เมาส์' ถูกตำรวจจับกุมตัว

หลังก่อเหตุทะเลาะแย่งเงินทิปกันกลางไทม์สแควร์

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ตามรายงานข่าวจากทาง 'New York Daily News' เผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาแยกตัวมาสคอตตัวการ์ตูน 'มินนี่ เมาส์' (Minnie Mouse) และ 'ฮัลโล คิตตี้' (Hello Kitty) ออกจากกัน หลังก่อเหตุทะเลาะกันกลางไทม์สแควร์ ในนิวยอร์ก   

มาสคอตทั้ง 2 คนนี้ ได้ยืนขอทิปจากนักท่องเที่ยวที่เดินผ่านไปมาหน้า 'Crossroads of the World' ในช่วงเวลาราวๆ บ่าย 3 โมงครึ่ง ก่อนเกิดเหตุแย่งทิปจากนักท่องเที่ยวกันในตอนนั้น

ทั้งนี้ แซนดร้า มอคค่า (Sandra Mocha) วัย 34 ปี จากเมืองควีนส์ และจีโอวาน่า เมลิสสา (Giovanna Melendez) วัย 40 ปี จากเมืองนิวเจอร์ซีย์ ทั้งคู่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจใส่กุญแจมือในที่เกิดเหตุ และถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายกันในที่สาธารณะ  

"นี่คืออีกหนึ่งเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องมีกฎระเบียบอื่นๆ เพิ่มเติมขึ้นมาอีก เพื่อแก้ไขปัญหาการเจริญเติบโตที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ของย่านไทม์สแควร์ครับ" ทิม ทอมป์กินส์ (Tim Tompkins) ประธานของ 'Times Square Alliance' กล่าวถึงเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นกลางชุมชน  

 

แปลจาก http://www.nydailynews.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X