สาวมะกันแห่กรี๊ด นายตำรวจหนุ่มสุดฮอตแห่งนิวยอร์ก หลังภาพเซ็กซี่ในอินสตาแกรมของเขา โด่งดังจนกลายเป็นกระแสไวรัลในขณะนี้
2015-06-06 14:47:53
Advertisement
คลิก!!!

สาวมะกันแห่กรี๊ด นายตำรวจหนุ่มสุดฮอตแห่งนิวยอร์ก

หลังภาพเซ็กซี่ในอินสตาแกรมของเขา โด่งดังจนกลายเป็นกระแสไวรัลในขณะนี้

นายตำรวจสุดฮอตคนนี้ กำลังทำให้สาวๆ ที่นิวยอร์ก พากันขอร้องให้เขามาจับกุมตัวพวกเธอ หลังจากที่ภาพถ่ายของเขา ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์  

เจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มแห่งนครนิวยอร์ค ที่ชื่อ มิเกล ไพเมนเทิล (Miguel Pimentel) กลายเป็นที่รู้จักของสาวๆ ตามท้องถนนไปในทันที หลังจากที่เขาได้ทำการโพสภาพอวดหุ่นที่สมบูรณ์แบบของเขาผ่านทางอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัว  

“ผมเคยเจอผู้หญิงคู่หนึ่งที่เดินเข้ามาใกล้ผมแล้วบอกว่า ‘โอ้ คุณคือนายตำรวจในเฟซบุ๊กคนนั้นใช่มั้ย’ ” มิเกล ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ 'The New York Daily News'

“มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายในตอนที่ผมไม่ได้สวมใส่เครื่องแบบครับ ผมชอบออกไปทานอาหารกลางวัน ผมชอบเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน และผมเคยเจอสาวออฟฟิสพูดกับผมเป็นภาษาสเปน เพราะว่าพวกเธอคิดว่าผมไม่เข้าใจครับ" เจ้าหน้าที่ตำรวจวัย 33 ปีคนนี้ เผยว่าเขาพูดได้ทั้งภาษาสเปนและโปรตุเกส  

“พวกเธอได้พูดสเปนประมาณว่า ‘โอ้ ฉันอยากให้เขาใส่กุญแจมือฉัน’ และ ‘ฉันอยากจะพาตัวเขาไปที่ห้องด้านหลัง’ แต่ผมเข้าใจหมดเลยครับที่พูดเธอได้พูดกัน” เขาหัวเราะ และกล่าวเสริมว่า “ผมมักจะทำเป็นว่าเหมือนผมไม่เข้าใจที่พวกเธอนั้นพูด จนกระทั่งพวกเธอกำลังจะไป ผมจึงได้บอกพวกเธอไปว่า ‘พวกคุณรู้ใช่มั้ยว่า ผมเข้าใจว่าพวกคุณกำลังพูดถึงอะไรอยู่ครับ?’”

ด้านของสาวๆ ที่อยู่ในโซเชียลมีเดียนั้นก็ไม่น้อยหน้า ต่างพากันแสดงความคิดเห็นใต้ภาพถ่ายของเขากันยกใหญ่เลยว่า...

“ฉันเป็นนางตัวร้าย ใส่กุญแจมือฉันและพาฉันเข้าคุกที” , “ทำไมถึงไม่มีตำรวจฮอตๆ แบบนี้ แถวที่ฉันอยู่บ้างเลยนะ?” และ “จับฉันสิ , ฉันคือสาวออฟฟิสที่ร้ายกาจ ร้ายมากๆ เลยด้วยนะ” นี่คือข้อความบางส่วนที่สาวๆ ได้โพสแซวลงในอินสตาแกรมของเขา

แต่ข่าวร้ายก็คือ เจ้าหน้าที่ตำรวจมิเกลนั้นมีแฟนสาวที่ออกเดทกันมา 2 ปีแล้วในตอนนี้ โดยแม่ของมิเกลได้พูดถึงแฟนสาวของเขาด้วยว่า “เธอเป็นคนที่สวยมากค่ะ”

“ฉันไม่คิดว่าแฟนของเขาจะมีความสุข ในขณะที่มิเกลได้รับความสนใจจากสาวๆ มากมายขนาดนี้ค่ะ” คุณแม่ของมิเกล บอกกับทางสื่อ 'The New York Daily News' เสริม “พวกเขาเป็นคู่ที่งดงามมาก เธอได้มีผู้ชายที่ดี และเธอเองก็เป็นผู้หญิงที่ดีมากด้วยค่ะ”

คุณแม่ของมิเกลยังบอกอีกว่า ลูกชายของเธอนั้นเป็นพวกบ้าการออกกำลังกาย “เขาเข้ารับการฝึกอบรมและฟิตหุ่นช่วงตอนที่เขาอยู่ในนาวิกโยธินค่ะ ตอนนั้นเขาถูกส่งตัวไปประจำอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนียค่ะ”

เมื่อถามถึงความสนใจที่ทุกคนมีให้กับลูกชายของเธอในตอนนี้? คุณแม่ของมิเกลกล่าวว่า “ฉันปลื้มเลยค่ะ นั่นลูกชายฉันเอง! เขาน่ารักใช่มั้ยล่ะ? เขาเป็นคนหล่อมากๆ เขามีทุกอย่างที่สาวๆ ฝันเลยค่ะ”

 

แปลจาก http://www.news.com.au

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X