ผลสำรวจชี้!! ในขณะที่มีเพศสัมพันธ์เกือบครึ่งหนึ่งของชายและหญิง มักจะคิดถึงคนอื่นที่ไม่ใช่คู่นอนของตัวเอง และส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นเพื่อนร่วมงาน!!
2015-06-07 18:45:35
Advertisement
คลิก!!!

ผลสำรวจชี้!! ในขณะที่มีเพศสัมพันธ์เกือบครึ่งหนึ่งของชายและหญิง

มักจะคิดถึงคนอื่นที่ไม่ใช่คู่นอนของตัวเอง และส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นเพื่อนร่วมงาน!!

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการเปิดเผยผลการสำรวจล่าสุดออกมาว่า ร้อยละ 46% ของผู้หญิง และร้อยละ 42% ของผู้ชาย มักจะชอบคิดถึงคนอื่นในขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กับคู่ของตัวเอง   

ตัวแทนของฝ่ายชายหนุ่มเปิดเผยกับทางสำนักข่าว 'Metro' ออกมาว่า มันเลวร้ายมากเลยที่รู้ว่าผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะคิดถึงเพื่อนร่วมงาน มากกว่านักแสดงชายฮอลลีวู้ดหรือเทรนเนอร์ที่ฟิตเนส ในขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กับพวกเขา

แต่ผลการสำรวจครั้งนี้ จากจำนวนผู้เข้าร่วมทำการสำรวจกว่า 1,300 คน ที่ได้ไปใช้บริการที่ร้านเซ็กส์ทอย 'Lovehoney' พบว่า ผู้ชายนั้นมักจะไม่ได้คิดถึงแค่ผู้หญิงเพียงคนเดียวในขณะที่เขามีกิจกรรมร่วมกับคู่นอนของตัวเอง  

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยความจริงที่น่าตกใจออกมาอีกด้วยว่า กว่า 8% ของผู้หญิง และ 2% ของผู้ชาย ออกมายอมรับว่าพวกเขาเคยมีเพศสัมพันธ์กับเจ้านายของตัวเองมาแล้ว   

 

แปลจาก http://www.mirror.co.uk ,http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X