จัดอันดับ 10 ไอดอลสาวที่มีความสูงมากที่สุดในวงการเพลงเคป็อบ
2015-06-05 20:15:29
Advertisement
คลิก!!!

จัดอันดับ 10 ไอดอลสาวที่มีความสูงมากที่สุดในวงการเพลงเคป็อบ

นี่คือการจัดอันดับ 10 ไอดอลสาวสวยผู้มีความสูงมากที่สุดในวงการเพลงเคป็อบเวลานี้ ด้วยขาที่เรียวยาวและดูสง่างาม ทำให้พวกเธอนั้นกลายเป็นผู้หญิงที่ดูสวยโดดเด่นขึ้นมาในทันที มองดูเผินๆ คุณอาจคิดว่าพวกเธอคงไม่สูงมากเท่าไหร่ แต่ถ้าได้รู้ความสูงจริงๆ ของพวกเธอแล้วล่ะก็ คุณอาจถึงกับอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว

หมายเหตุ ส่วนสูงที่คุณจะได้ทราบจากเหล่าไอดอลต่อไปนี้ อาจจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงก็ได้ เพราะข้อมูลดังกล่าวนั้นได้รับการเผยแพร่โดยทางต้นสังกัดของพวกเธอ  

 

อันดับ 10. ซูยอง (Soo Young) วง Girls’ Generation

ซูยองนั้นเป็นสมาชิกที่สูงที่สุดของวง Girl’s Generation ด้วยความสูงของเธอที่ 170 เซนติเมตร ทำให้ความสูงของเธอนั้นไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลยล่ะ  

 

อันดับ 9. ยูล (Yull) วง EvoL

ยูล จากวง EvoL เธอมีส่วนสูงอยู่ที่ 171 เซนติเมตร ความสูงของเธอเมื่อรวมเข้ากับรองเท้าส้นสูงแล้วนั้น ทำให้เธอดูสูงโดดเด่นกว่าเพื่อนๆ ในวงไปเลย  

 

อันดับ 8. นานะ (Nana) วง After School

นานะ มีส่วนสูงอยู่ที่ 171 เซนติเมตร เธอมักจะโชว์เรียวขาที่มีเสน่ห์ของเธอให้กับทุกๆ คนได้เห็นกันบ่อยๆ และแน่นอนว่าไม่ว่าเธอจะไปปรากฎตัวที่ไหน แฟนบอยของเธอก็คงตายเรียบกับส่วนสูงของเธออย่างแน่นอน

 

อันดับ 7. ซองอา (Sung Ah) วง Nine Muses

นี่คือไอดอลคนแรกจากทั้งหมด 3 คน ที่มีส่วนสูง 172 เซนติเมตร เธอคือซองอา วง Nine Muses หนึ่งในข้อได้เปรียบของคนที่ตัวสูงนั่นก็คือ ขาที่เรียวยาวน่ามองนั่นเอง

 

อันดับ 6. กาอึน (Ga Eun) วง Dal Shabet

กาอึน วง Dal Shabet มีส่วนสูง 172 เซนติเมตร ความสูงของเธอทำให้เธอโดดเด่น จนมีงานถ่ายแบบติดต่อเข้ามาอย่างมากมาย  

 

อันดับ 5. ฮยอนอา (Hyun A) วง Nine Muses

นี่คือไอดอลคนที่ 3 ที่อยู่ในกลุ่มส่วนสูง 172 เซนติเมตร เธอคือฮยอนอา วง Nine Muses เป็นที่ทราบกันดีของแฟนๆ ในเรื่องความสูงของสมาชิกในวง Nine muses และฮยอนอาเองก็คือสมาชิกอันดับท็อปทรีที่มีส่วนสูงมากที่สุดของวง  

 

อันดับที่ 4. ฮเยจี (Hye Ji) วง Gangkiz  

ในปี 2010 ฮเยจี วง Gangkiz เคยเข้าร่วมในการประกวดนางแบบ “19th Supermodel Contest” ด้วยความสูงของเธอกว่า 173 เซนติเมตร ทำให้เธอนั้นดูมีรูปร่างที่สง่างาม  

 

อันดับ 3. อีริน (Euaerin) วง Nine Muses

อีรินนั้นโดดเด่นด้วยความสูง 174 เซนติเมตร อีกทั้งเธอยังสูงเป็นอันดับที่ 2 ของสมาชิกวง Nine Muses ด้วย

 

อันดับ 2. ซูบิน (Su Bin) วง Dal Shabet  

ซูบิน วง Dal Shabet มีความสูงอยู่ที่ 174 เซนติเมตร เธอถือว่าเป็นไอดอลที่มีเรียวขาที่ดูเซ็กซี่มากที่สุดคนหนึ่งของวงการเพลง  

 

อันดับ 1. แซม (Sam) วง Nine Muses

ด้วยความสูงที่เหลือเชื่อกว่า 176 เซนติเมตร ทำให้แซมกลายเป็นสมาชิกที่สูงที่สุดในวง Nine Muses และยังเป็นไอดอลสาวที่มีความสูงมากที่สุดของวงการเพลงเคป็อบอีกด้วย เธอเคยชนะการประกวดซุปเปอร์โมเดลในปี 2007 แถมยังเป็นไอดอลที่มีทักษะการแร๊พที่สุดยอดอีกคนหนึ่งของวงการเพลงเลยล่ะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย   http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X