อย่างนี้ก็มีด้วย! เพจปลอมลุยเพจล้อเลียน แอบอ้าง "เสี่ยตัน" เอาไอโฟนมาล่อ สั่งลูกเพจรุมแจ้งลบ
2015-06-05 13:24:49
Advertisement
คลิก!!!
        พบแฟนเพจปลอมแอบอ้าง "ตัน ภาสกรนที" เอาภาพกล่องไอโฟนมาล่อ สั่งลูกเพจแจ้งลบเพจ "ตัน พาไปสกลที v.2" ที่ทำล้อเลียนนิสัยคนไทย พบมีผู้แชร์กว่า 3 พัน คอมเมนท์ขอรับไอโฟนจำนวนมาก ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ตัวจริงทั้งสองฝ่าย
       
       แฟนเพจ "Drama-addict" ของผู้ใช้นามแฝง "จ่าพิชิต ขจัดพาลชน" ได้โพสต์ภาพแฟนเพจ "คุณตัน ภาสกรนที" ซึ่งเป็นแฟนเพจปลอมของนายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่โพสต์ภาพโทรศัพท์สมาร์ทโฟนไอโฟน ระบุข้อความว่า "แจกไอโฟนฟรี แชร์โพสนี้แล้วกดรายงานเพจปลอมที่สร้างความเสียหายแก่บริษัทเรา" พร้อมแปะลิงค์สำหรับกดรายงาน โดยมีผู้กดแชร์โพสต์นี้กว่า 3 พันคน
       
       โดยเจ้าของแฟนเพจ "Drama-addict" ระบุว่า "เอาเข้าไป งวดนี้ เพจเสี่ยตันปลอม สั่งลูกเพจกว่าหกหมื่นคน ให้ไปรุมรีพอรทเพจล้อเลียนเสี่ยตัน คนก็ทำตามที่เสี่ยตันตัวปลอมสั่งงานโดยเอาไปโฟนมาล่อ ไปกดรีพอรทเพจล้อเลียนเสี่ยตันเส็ดแล้ว มาขอรับไอโฟนเป็นของรางวัลกันตรึมเลยว่ะ ไม่ฉุกคิดกันบ้างเล้ยว่ามันก็ไม่ใช่ตัวจริงทั้งสองฝ่ายนั่นแหละ"
       
       
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
 
 

 
อย่างนี้ก็มีด้วย! เพจปลอมลุยเพจล้อเลียน แอบอ้าง เสี่ยตัน เอาไอโฟนมาล่อ สั่งลูกเพจรุมแจ้งลบ
        

 ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X