เดินหน้ากู้ต่อ! เหตุเรือล่มในจีน ยอดดับเพิ่มเป็น 82 ราย
2015-06-05 12:57:53
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ปฏิบัติการกู้เรือโดยสารอีสต์เทิร์น สตาร์ ที่จมลงสู่แม่น้ำแยงซี ที่เมืองเหอเป่ย ตั้งแต่เมื่อคืนวันจันทร์ (1 มิ.ย.) ที่ผ่านมา เข้าสู่วันที่ 4 แล้ว ความหวังที่จะพบผู้รอดชีวิตเริ่มริบหรี่ ขณะที่ยอดผู้เสียชีวิตที่พบศพแล้ว ตอนนี้มีจำนวน 82 ราย แต่เจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้ากู้เรือต่อไป โดยหวังว่าจะกู้ร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวเรือได้ทั้งหมด นักประดาน้ำกว่า 200 คน ดำลงไปใต้น้ำ ใช้เครื่องมือตัดตัวเรือเข้าไปด้านใน แล้วเข้าไปสำรวจทุกๆ ห้อง แต่ไม่พบผู้รอดชีวิตเพิ่มเติมเลยแม้แต่คนเดียว ทำให้จำนวนผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ยังคงอยู่ที่ 14 คน จากจำนวนผู้โดยสารทั้งหมด 456 คน

ขณะที่ เมื่อคืน (4 มิ.ย.) ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทำงานกันตลอดทั้งคืน พลิกตัวเรือให้ตั้งกลับขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าไปค้นหาร่างผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ในตัวเรือ โดยเมื่อเวลา 7.20 น. วันนี้ตามเวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ใช้เครนขนาดใหญ่ 2 ตัว พลิกตัวเรือขึ้นมา และพบศพผู้โดยสารเพิ่มเติม แต่ตัวเรือยังคงจมอยู่ในน้ำ สำหรับสภาพอากาศในวันนี้ค่อนข้างเอื้ออำนวยต่อการค้นหา หลังจากหลายวันที่มา มีฝนตกหนักเป็นอุปสรรคต่อการค้นหาอย่างมาก

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X