โหดเหี้ยม!! กลุ่ม 'ไอเอส' เผยภาพจับข้อเท้าเกย์หนุ่ม ก่อนปล่อยร่างร่วงลงมาจากตึกสูงกว่า 100 ฟุต ท่ามกลางสายตาของประชาชน
2015-06-04 14:04:32
Advertisement
คลิก!!!

โหดเหี้ยม!! กลุ่ม 'ไอเอส' เผยภาพจับข้อเท้าเกย์หนุ่ม

ก่อนปล่อยร่างร่วงลงมาจากตึกสูงกว่า 100 ฟุต ท่ามกลางสายตาของประชาชน

กลุ่มก่อการร้าย 'ไอเอส' ได้แสดงความโหดเหี้ยมไร้ความปราณีอีกครั้ง ด้วยการประหารชายหนุ่มรักร่วมเพศ 2 คน โดยการโยนพวกเขาลงมาจากด้านบนสุดของอาคาร ท่ามกลางกลุ่มม็อบนับร้อยคน ที่มีแม้กระทั่งเด็กๆ พวกเขาต่างพากันหยุดรถดูกันกลางถนน เพื่อชมภาพที่โหดร้ายนี้ด้วยสายตาอํามหิตของพวกเขา

ซึ่งด้านล่างของตัวอาคารนั้น มีผู้คนจำนวนมากต่างคว้าก้อนหินเอาไว้ในมือ และพร้อมที่จะปากระหน่ำเข้าใส่เหยื่อ หากพวกเขาไม่เสียชีวิตในตอนที่ถูกโยนทิ้งลงมา  

ภาพถ่ายสุดสะเทือนใจนี้ถ่ายขึ้นโดยช่างภาพของกลุ่ม 'ไอเอส' ที่ยืนอยู่บนอาคารที่มีความสูงกว่า 100 ฟุต ซึ่งเป็นภาพที่แสดงให้เห็นว่าชายหนุ่มสองคนได้ถูกปิดตา ก่อนที่จะโดนจับโยนลงมาจากดาดฟ้าตึกอย่างไร้ความปราณี

ในภาพใบหนึ่งนั้น คุณจะได้เห็นชายที่สวมเสื้อวอร์มสีน้ำเงิน กำลังถูกห้อยหัวลงมาและกลุ่ม 'ไอเอส' ได้จับเพียงแค่ข้อเท้าของเขาเอาไว้เท่านั้น ก่อนที่จะปล่อยร่างของเขาร่วงลงสู่พื้นดินอย่างทารุณ อีกภาพจะได้เห็นใบหน้าที่สิ้นหวังของชายคนหนึ่ง ที่ตัวของเขากำลังร่วงลงสู่พื้นดินด้านล่าง  

จะเห็นได้ว่าชายทั้งสองคนนั้นถูกมัดมือของพวกเขาไว้ที่ด้านหลัง ในขณะที่ร่างไร้วิญญาณของพวกเขาได้จมกองเลือดอยู่ที่พื้นดิน  

ด้านฝูงชนที่ยืนดูการประหารชีวิตของผู้บริสุทธิ์อยู่ด้านล้างนั้น จะมีเหล่านักรบไอเอสที่สวมหน้ากาก คอยกันพื้นที่เกิดเหตุเอาไว้อยู่  

ภาพถ่ายชุดนี้ได้รับการเปิดเผยผ่านช่องทางออนไลน์เมื่อไม่นานมานี้ ภายใต้หัวข้อว่า 'ในนามของพระเจ้าผู้ทรงเมตตา' ซึ่งได้รับการเผยแพร่โดยกลุ่มก่อการร้าย 'ไอเอส'

อนึ่ง จากภาพเหตุการณ์นี้สันนิษฐานว่า น่าจะถูกถ่ายขึ้นในพื้นที่ส่วนหนึ่งของประเทศอิรัก  

 

แปลจาก http://www.mirror.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X