รู้หรือเปล่า? สุนัขในละครเรื่อง 'Warm and Cozy' ที่แท้คือ Shaki สุนัขแสนรักของคิมจุนซู แห่ง JYJ
2015-06-04 13:14:35
Advertisement
คลิก!!!

รู้หรือเปล่า? สุนัขในละครเรื่อง 'Warm and Cozy' ที่แท้คือ Shaki

สุนัขแสนรักของคิมจุนซู แห่ง JYJ

เผย ตัวจริงของ Shaki ในละครเรื่อง 'Warm and Cozy'

ในละครเรื่อง 'Warm and Cozy' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ได้เผยให้เห็นภาพของสุนัขที่มีชื่อว่า Shaki ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

Shaki เป็นสัตว์เลี้ยงที่มีชื่อเสียงของ Jeju Toscana Hotel ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำของละครเรื่อง 'Warm and Cozy' โดยกำลังได้รับความรักและความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

Shaki เป็นชื่อของสุนัขที่คิมจุนซู (Kim Jun Su) เลี้ยง โดยเป็นดารายอดนิยมในกลุ่มแฟนคลับของคิมจุนซูอยู่แล้ว ซึ่งการเข้าร่วมแสดงในละครของ Shaki พร้อมกับ Toscana Hotel ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำของละครเรื่อง 'Warm and Cozy' ก็กลายเป็นที่กล่าวขวัญถึงในคอมมิวนิตี้ออนไลน์ต่างๆ ทั้ง SNS และ Blog ถึงขั้นมีการแคปเจอร์ฉากที่ Shaki เข้าร่วมแสดงมาแชร์ต่อๆ กันอีกด้วย

การที่ Shaki สัตว์เลี้ยงที่คิมจุนซู แห่ง JYJ ที่โด่งดังเรื่องความรักสัตว์กับครอบครัวของเขาเลี้ยง ได้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Warm and Cozy' ก็เพราะมีความเกี่ยวข้องกับ Toscana Hotel ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำละครในปัจจุบันนั่นเอง โดยในละคร Jeju Toscana Hotel เป็นฉากของ Noblesse Resort ของซงจองกึน (รับบทโดย อีซองแจ) และ Shaki มาสคอตของ Toscana Hotel ก็ได้เข้าร่วมแสดงในบทบาทสัตว์เลี้ยงที่ซงจองกึนเลี้ยงไปโดยอัตโนมัติ

อนึ่ง Jeju Toscana Hotel ได้รับการจับตามองตั้งแต่ที่ละครเรื่อง 'Warm and Cozy' ออกอากาศ และต่อมา Shaki ก็กำลังได้รับการจับตามองในฐานะสัตว์เลี้ยงที่มีชื่อเสียงของ Toscana Hotel อยู่ในขณะนี้

 

แปลจาก : http://news.nate.com/view/20150604n20164
โดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X