สาวอินโดฯ ช็อก หลังพบสามีที่แต่งงานด้วยที่แท้เป็นหญิง
2015-05-21 19:03:50
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ภรรยาสาวชาวอินโดนีเซียต้องพบกับเรื่องสุดช็อก เมื่อรู้ความจริงว่าสามีที่แต่งงานอยู่กินกันมานั้นที่แท้เป็นผู้หญิง หลังพบกางเกงในเปื้อนเลือดประจำเดือน

นางเบอร์ซาลินา วัย 20 ปี และ นายอิคาล วัย 23 ปี ทั้งสองเป็นชาวอินโดนีเซียแต่งงานอยู่ด้วยกันมาอย่างมีความสุข แต่แล้ววันหนึ่งโลกทั้งใบของเบอร์ซาลินาเหมือนพังทลายลงมา เมื่อเธอพบรอยเลือดติดอยู่ที่กางเกงในของสามี ซึ่งก็รู้ในทันทีว่า นั่นคือเลือดประจำเดือน วินาทีนั้นเองที่เบอร์ซาลินารู้ว่า สามีของเธอไม่ได้แมนแท้ๆ แต่เป็นผู้หญิงเหมือนเธอ

หลังจากนั้นปฏิบัติการค้นหาความจริงก็เริ่มต้น เบอร์ซาลินาค้นภายในบ้าน จนไปพบเข้ากับบรรดาเซ็กส์ทอยส์ที่อิคาลใช้ในระหว่างมีเพศสัมพันธ์กับเธอ และเมื่ออิคาลกลับมาบ้านก็เกิดการโต้เถียงกัน

หลังจากนั้นเบอร์ซาลินาพร้อมครอบครัวเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจฟัง ว่านายอิคาล หรือนางสาวอิคาลว่าเป็นบุคคลใช้เอกสารเท็จและปลอมแปลงเอกสารเพื่อหลอกคนอื่นว่าตัวเองเป็นผู้ชาย จนถึงปัจจุบันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงตามหาอิคาลอยู่

Source: Tomonews US

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X