SHINee บุกไทย! ถ่าย MV “View” ส่งอัลบั้มเต็ม Odd เอาใจแฟน
2015-05-20 14:16:12
Advertisement
คลิก!!!

SHINee (ชายนี่) ซึ่งประกอบไปด้วย 5 หนุ่ม อนยู, คีย์, จงฮยอน. มินโฮ และ แทมินประกาศการกลับมาในรอบ 1 ปี 7 เดือน กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 “Odd” (อ็อด) พร้อมเพลงใหม่แกะกล่อง 11 เพลง

โดยเพลงเปิดตัวอย่าง “View” (วิว) เป็นเพลงแนว Deep House แบบ Up Tempo ที่คราวนี้พวกเขาได้ร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์จากฝั่งอังกฤษอย่าง LDN Noise (ลอนดอน นอยส์) ที่เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง “คริส บราวน์” นอกจากนี้สมาชิกในวง “จงฮยอน” ยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องในเพลงนี้ ที่บรรยายถึงความสวยงามของความรัก

สิ่งพิเศษสุดๆ อีกอย่างหนึ่ง คือการที่สมาชิกทั้ง 5 คนได้เดินทางมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ที่ประเทศไทย โดยถูกวางคอนเซ็ปต์ให้เหมือนกับภาพยนตร์ ที่พวกเขาถูกลักพาตัวโดยสาว ปริศนา ซึ่งหนุ่มๆได้เลือกถ่ายทำในหลายโลเคชั่น ถ่ายทอดบรรยากาศ และสเน่ห์ของเมืองร้อน อย่างประเทศไทยออกมาได้เป็นอย่างดี

ทั้ง 5 หนุ่ม SHINee ได้โชว์เพลงจากอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต SHINee WORLD IV (ชายนี่ เวิร์ล โฟร์) ที่ประเทศเกาหลี ในวันที่ 15, 16 และ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา และเตรียมเดินหน้าโปรโมทอัลบั้มนี้ที่ประเทศเกาหลี
สำหรับแฟนคลับ SHINee ชาวไทย เตรียมพบกับมิวสิกวิดีโอ และเพลง “View” ทางช่องเพลง และคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ และเตรียมพบกับอัลบั้ม “Odd” เวอร์ชั่นผลิตในไทยเร็วๆ นี้!

 

SHINee

SHINee

SHINee

SHINee

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X