8 แฟชั่นสุดพิลึกของผู้หญิงในยุคนี้
2015-05-19 16:47:14
Advertisement
คลิก!!!

ผู้หญิงแต่ละคนต่างต้องการมีลุคและไสตล์ที่เก๋ไก๋เฉพาะตัวเพื่อให้เป็นที่ยอมรับในสังคม แต่บางคนประเมินความสามารถในการสร้างไสตล์ของตัวเองมากเกินไป จึงทำให้สิ่งที่ออกมานั้นกลายเป็นความแปลกมากกว่าความสวยงามะอีก

1. ย้อมขนรักแร้

เมื่อไม่นานมานี้มีบรรดาเหล่าศิลปินบางกลุ่มได้ย้อมสีขนรักแร้ พร้อมกับถ่ายรูปลงโซเชียลเน็ทเวิร์กเพื่ออวดให้ทุกคนได้เห็นความสวยทันสมัย (หรือแปลก) จนบางคนสงสัยว่าทำไมไม่ถอนขนรักแร้เหล่านั้นออกแทนที่จะมาย้อมสีให้ดูแปลก ปัจจุบันนี้มีหลายความเห็น บางคนกบอกว่ามีความสวยงาม แต่บางคนมองว่าน่าตกใจ แล้วคุณล่ะมองว่ามันเป็นสไตล์หรือเปล่า?
 

2. ย้อมสีขนเฟอร์

ท่ามกลางอากาศที่หนาวในต่างประเทศ การสวมเสื้อโค้ทที่ประดับด้วยขนเฟอร์สีสันสวยงามจึงกลายเป็นแฟชั่นอีกอย่างหนึ่ง แต่ถ้าคุณหลงใหลการใส่เสื้อโค้ทแบบเป็นเอามาก คุณอาจจะดูเหมือนนกแก้วก็ได้นะ จากเป็นคนมีสไตล์จะกลายเป็นดูตลกได้
 

3. ใส่ชุดนอนออกนอกบ้าน

การใส่ชุดนอนตอนอยู่บ้านถือว่าเป็นเรื่องที่ดูคูลสำหรับผู้หญิงนะครับ แต่ว่าถ้าใส่ไปเดินนอกบ้านหรือออกเดทคงพิลึกน่าดู เพราะฉะนั้นพยายามหาสิ่งที่เป็นข้อดีให้กับุคลิกของตัวเองดีกว่านะครับ
 

4. ทาลิปสติกไม่บันยะบันยัง

ผู้หญิงส่วนใหญ่มักคิดว่าผู้ชายชอบผู้หญิงที่มีริมฝีปากหนา อาจจะใช่นะ แต่ถ้าใหญ่มากๆก็คงไม่ชอบละ จนผู้หญิงบางคนพยายามใช้ลิปสติกเพื่อช่วยให้ริมฝีปากหนา แต่บางครั้งก็ใช้เยอะจนเกินไป จากน่ารักจนกลายเป็นน่าเกลียดไปเลยนะครับ
 

5. ใส่เลคกิ้งแทนกางเกง

การใส่เลคกิ้งเรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงเลยทีเดียว เลคกิ้งไม่ได้ช่วยแทนที่กางเกงนะครับ โดยเฉพาะเลคกิ้งที่บางมากๆ เอาไปเผาทิ้งดีกว่านะ
 

6. ใส่ถุงเท้าเมื่อใส่รองเท้าแตะ

แฟชั่นแบบนี้ดูเชยและเห่ยมาก คนที่ชอบใส่แบบนี้จะดูเป็นคนที่แต่งตัวไม่เป็น ลืมซะเถอะครับแฟชั่นแบบนี้แล้วไปคิดให้อินเทรนด์กว่านี้นะ
 

7. ใส่รองเท้า Hooves

รองเท้า Hooves หรือรองเท้าเมื่อใส่แล้วจะดูเหมือนเรากำลังเขย่งอยู่ แทบจะไม่มีดีไซเนอร์คนไหนกล้ายอมรับแฟชั่นแบบนี้ ถ้าคุณมีรองเท้าแบบนี้ที่บ้าน โยนทิ้งเถอะครับ
 

8. เสื้อผ้าลายจั๊งฟู้ด

การใส่เสื้อผ้าลายจั๊งฟู้ดส่วนใหญ่แล้วมักใส่โดยบรรดาเหล่าเซเลบริตี้ เนื่องจากเป็นการโฆษณาไปในตัว แต่การโฆษณาอาหารจั๊งฟู้ดแบบนี้น่าจะเป็นป้ายไปแปะอยู่ตามหน้าต่างหรือไม่ก็ป้ายโฆษณามากกว่านะ

 

เนื้อหาโดย ChicMinistry

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X