"ผีห่า"ออกขย้ำกลางงานปาร์ตี้เปิดตัวหนังรอบปฐมทัศน์สะใจผู้ชมกลุ่มแรกในโลก แหวก แปลก มันส์ครบรส
2015-05-16 19:02:45
Advertisement
คลิก!!!

จัดหนักความเข้มข้นแอ็คชั่นมันส์สยองเลือดสาด ที่ผสมผสานไอเดียความแปลกแหวกแนวระหว่างหนังผีกับโรคห่า ภายใต้ฉากหลังที่ย้อนยุคกลับไป400กว่าปีก่อนกรุงศรีอยุธ ยาจะแตก "คุณชายอดัม ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล" ผู้กำกับและทีมนักแสดง "ผีห่าอโยธยา" กับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนลและ ฟุ๊คดุ๊ค ฟิล์ม ที่จัดฉายรอบปฐมทัศน์ให้กับสื่อมวลชนแขกผู้มีเกียรติกลุ่มแรกในโลกได้สัมผัสถึงทุกอรรถรสในภาพยนตร์ที่ถูกอกถูกใจคอหนังผี-แอ็คชั่นอย่างแน่นอนงานนี้หลายคนยังลุ้นไปกับความพยายามเอาตัวรอดของแต่ละตัวละครจากวิกฤติผีห่ากัดกลืนกินผู้คนทั่วทั้งหมู่บ้านกันชนิดที่ว่าเกิดอาการนั่งเกร็งหลังไม่ติดเบาะกันไปตามๆกัน !!!

    การเปิดตัวภาพยนตร์ที่แหวก แปลกกับคอนเซ็ปท์ "ปาร์ตี้ผีห่า" ที่เหล่าแขกผู้มีเกียรติจะได้กับเซลฟี่ใกล้ชิดห้อมล้อมไปด้วยฝูงผีห่าที่หลุดออกมาจากสมัยอโยธยาพร้อมเก็บบันทึกความสยองชวนขนลุกกับผีห่าที่กำลังจะขย้ำคอ ผ่านรูปภาพจากกล้องฟูจิ INSTAX กลับบ้านไปด้วย ยังมีมิวสิคปาร์ตี้สุดพิเศษจาก "จีนกษิดิศ" ที่จัดเต็มกับโชว์เสียงร้องเพราะๆในซาวน์80มาร้องสดๆให้ฟังโดยมีไฮไลท์อยู่ที่บทเพลง "ไม่ว่าเมื่อไหร่" ที่แต่งขึ้นมาประกอบภาพยนตร์ "ผีห่าอโยธยา" กับโชว์พิเศษที่ตั้งใจดีไซน์ขึ้นโดยเฉพาะหลัง จากนั้นเหล่านักแสดงนำทั้ง 7 คนทั้ง "เต้ย" พงศกร เมตตาริกานนท์, แคท-ซอนญ่า สิงหะ, แม็กกี้- อาภา  ภาวิไล,แต๊บ-ธนพล มหธร, โซดา-วีรี ละดาพันธ์ ,คาน-คานธี วสุวิชย์กิต, หนึ่ง-ชลัฎ ณ สงขลาและคุณชายอดัม ผู้กำกับ ขึ้นพูดคุยถึงบทบาท และประสบการณ์ที่ได้รับและเสียงตอบรับถึงตัวผีห่าที่อยู่ในกระแสความสนใจของผู้ชมอยู่ในขณะนี้

       ก่อนที่ทั้งหมดจะร่วมถ่ายรูปรวม โดยได้รับเกียรติจาก ท่านมุ้ยหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ,หม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา , หม่อมราชวงศ์ ศรีคำรุ้งยุคล รัตตกุล ,คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการบริษัทสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และพลตรี พชร รัตตกุล ,พลอยพิชชา พิภพวรไชย ผู้ควบคุมงานสร้าง รวมถึงนักแสดงรับเชิญอย่าง ชาติ อรรถจินดา ,แนนปรางค์วลัย งานนี้เรียกได้ว่าได้รับความสนใจจากบรรดาผู้คนในวงการต่างมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งรวมไปถึงเหล่าผู้กำกับชั้นแนวหน้าของเมืองไทยอาทิ ปรัชญา ปิ่นแก้ว,บัณฑิตทองดี,พิง ลำพระเพลิง,ภาคภูมิ วงศ์จินดา*รวมไปถึงนักแสดงและเซเลปในวงการที่มาร่วมให้กำลังใจอาทิ เกรซ มหาดำรงค์กุล,นาวาอากาศโทจงเจต วัชรานันท์

      เตรียมตัวร่วมฟันฝ่าไปกับอุบัติผีห่าที่พร้อมจะกัดกลืนกินทุกคนได้แล้ว 14 พ.ค.นี้ "ผีห่าอโยธยา" ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X