เมื่อลูกของนักศึกษาร้องไห้ในชั้นเรียน อาจารย์คนนี้ได้ทำในสิ่งที่น่ายกย่อง...
2015-05-15 11:46:56
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อลูกของนักศึกษาร้องไห้ในชั้นเรียน อาจารย์คนนี้ได้ทำในสิ่งที่น่ายกย่อง...

ศาสตราจารย์ Sydney Engelberg วัย 45 ปี ผู้ซึ่งกำลังบรรยายให้เหล่านักศึกษาในชั้นเรียนของมหาวิทยาลัย Hebrew ที่กรุงเยรูซาเล็ม ได้ฟังกัน เขาได้แก้ไขสถานการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นในชั้นเรียนได้อย่างยอดเยี่ยม

เมื่อนักศึกษาสาวคนหนึ่งที่พาลูกของเธอเข้ามาในชั้นเรียนด้วยนั้น ลูกของเธอเกิดร้องไห้งอแงขึ้นมากลางชั้นเรียน ทำให้นักศึกษาสาวคนดังกล่าวพยายามที่จะพาลูกของเธอออกจากห้องเพื่อไม่ให้รบกวนการเรียนของคนอื่นๆ แต่ปรากฏว่าอาจารย์หนุ่มคนนี้ไม่ยอมปล่อยให้นักศึกษาคนนี้ต้องอับอายเพื่อนร่วมห้อง เขาได้ทำการขออุ้มลูกของนักศึกษาไว้ในอ้อมแขนของเขาและปลอบจนเด็กหยุดร้องไห้ในที่สุด โดยอาจารย์ก็ยังคงทำหน้าที่ในการบรรยายให้นักศึกษาได้ฟังกันต่อไป และช่วยทำให้นักศึกษาซึ่งเป็นแม่ของเด็กคนนี้ ไม่ต้องพลาดบทเรียนที่เขากำลังบรรยายให้ฟังในวันนั้น

“พ่อของฉันนั้นได้ทำให้ทุกคนรู้ว่า การเข้าห้องเรียนไม่ใช่ได้เพียงแค่ความรู้เท่านั้น แต่ยังสามารถรับรู้เรื่องราวที่มีค่ามากมาย ผ่านการเรียนในชั้นเรียนได้เช่นกันค่ะ" Sarit Fishbaine ลูกสาวของอาจารย์กล่าว

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X