แพนเค้ก"ขาแดนซ์ไม่แคร์เวิร์ด"ป้าแฮปปี้ Sheท่าเยอะ"มีเต้น"T26"เด็ดขนาด"T25"ยังยอมซูฮก!!
2015-05-12 19:47:19
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับฯ "ตุ๋ย" พฤกษ์ เอมะรุจิ ร่วมกับโปรดิวเซอร์ "พี่ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์" ผุดไอเดียภาพยนตร์สนุกสุดกวนให้ "แพนเค้ก-เขมนิจ"และ"เบน-ชลาทิศ" รับบทคู่ซี้ "ปีสุข& กอล์ฟฟี่" ในภาพยนตร์ "ป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ" สร้างแคแรกเตอร์ให้คนหนึ่งมองโลกในแง่ดียิ้มแต่ละทีมี 2 จังหวะ แต่ชีชอบออกกริยาเล่นใหญ่เวอร์วังแม้กระทั่ง "หัว" ยัง "ฟู" จนไประรานพื้นที่เพื่อนเสมอ

    ส่วนอีกคน "กอล์ฟฟี่"นอกจากชอบกระแนะกระแหนจิกกัดเพื่อนสาวเป็นชีวิตจิตใจแล้ว เก้งคนนี้ยังชอบทะเลาะกับแท็กซี่เป็นงานอดิเรก แถมดวงแข็งขนาดรถถังชนยังไม่ตายอีกด้วย แต่ที่เด็ดที่สุดในชีวิตนางคือนางเป็นคนคิดค้นท่าเต้น "T26" ได้เป็นคนแรกของจักรวาลเชียวนะ !

    ซึ่งนางบอกว่า "T26" ของชั้นเด็ดสะระตี่มีคุณสมบัติเหนือชั้นถึงขนาดที่นางอวดอ้างได้ว่า "T25" ยังยอมซูฮกยกให้เป็น พ่อเลยนะค้าาาาาา  !!!

               คุณสมบัติที่ว่าของการเต้น T26 จะเกี่ยวข้องอะไรยังไงกับ "ปีสุข" หรือ "ป้าแฮปปี้ "แล้ว"กอล์ฟฟี่"ทำไมชีถึงชอบทะเลาะกับแท็กซี่นักหนา ???


    ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ติดตามได้ในตัวอย่างภาพยนตร์ (TRAILER)ที่จะออนแอร์ความสุขให้ทุกคนได้ชมพร้อมๆ กันตั้งแต่วันที่ 
30 เมษยน ทุกโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาและ ทุกช่องทาง Social Medias อาทิ Youtube, Instragram, Facebook ,Twitter ของ M๓๙ , รฤก โปรดั๊กชั่นและของเหล่าบรรดานักแสดง แพนเค้ก, ''เบน-ชลาทิศ'', ''บอล-จิตรภาณุ'' 


    ผู้กำกับ "ตุ๋ย-พฤกษ์" โปรดิวเซอร์ "พี่ยอร์ช-ฤกษ์ชัย"และภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมมอบความสุขแบบเต็มอิ่มเวอร์วังให้ทุกท่านได้ชมกัน 21 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X