6 How To แต่งหน้าปกปิดสิว ให้สวยเนียน แบบไม่โบ๊ะ!
2015-04-23 14:58:51
Advertisement
คลิก!!!

     ไม่ใช่หญิงสาวทุกคนค่ะที่จะมีใบหน้าเรียบเนียน ใสกิ๊ง เพราะสาวๆ หลายคนมักเจอปัญหาสิวบุก สิวเห่อ โดยเฉพาะช่วงก่อนมีประจำเดือนยิ่งไม่ต้องพูดถึง แต่งหน้ายังไงก็ปิดไม่มิดสักที ซึ่งแน่นอนค่ะว่า แค่มีคอนซีลเลอร์แท่งเดียวคงไม่พอ มันต้องมีเทคนิคในการปกปิดให้เรียบเนียนด้วย! ใครที่มีปัญหาสิวอยู่ตอนนี้ ต้องมาดู 6 วิธีการแต่งหน้าจาก 6 สาวนี้เลยค่ะ รับรองได้ใบหน้าสวยเนียน รอยสิวหายวับ แถมเป็นธรรมชาติแน่นอน!

1. บิวตี้กูรูสาวคนนี้จะโชว์เทคนิคการใช้แปรงแต่งหน้า และการปกปิดขั้นสุดยอดที่ได้ลุคสวยใสธรรมชาติ แบบที่สาวๆ สามารถแต่งตามได้ในทุกๆ วันอีกด้วย

 

 

2. สำหรับสาวที่มีปัญหารอยสิว หน้าโทรม ตาโหล สาว Nicole Matthews จะมาช่วยคุณขจัดปัญหาเหล่านั้น เพียงแค่ใช้ MAC Pro Longwear Foundation 

 

 

3. ยูทูปบิวตี้ นามว่า Alexandrea Garza คนนี้ จะมาสอนวิธีการปกปิดรอยสิว ที่เพียงแค่มีผลิตภัณฑ์ที่หาได้ง่ายตาม drugstore ไม่ต้องมีราคาแพงมาก ก็สวยเนียนได้!

 

 

4. สำหรับสาวที่ต้องทนเผชิญกับรอยแดงจากสิว ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปค่ะ เพราะบิวตี้กูรูคนนี้จะมาแนะนำเทคนิคการปกปิดรอยสิวที่เนียนกริ๊บ พร้อมกับแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดรอยแดงจากสิวให้สาวๆ อีกด้วย

 

 

5. ใครที่กำลังเซ็งกับปัญหาหน้ามัน สิวเสี้ยน และรอยแผลเป็นจากสิวทั้งหลาย สาวคนนี้มีทิปดีๆ มาบอกค่ะ ซึ่งรับรองเลยว่า คลิปวิดิโอที่การันตีด้วยยอดวิวถึง 26 ล้านวิวนี้ จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง!

 

 

6. สาวไหนที่มีปัญหาสิวเห่อ แถมยังแพ้ง่าย คุณจะต้องหลงรักวิธีการแต่งหน้าของสาวคนนี้แน่นอนค่ะ เพราะนอกจากเธอจะมาสอนวิธีการปกปิดสิวที่สวยเนียนเป็นธรรมชาติแล้ว เธอยังมีคำแนะนำดีๆ ในการปกปิดที่ไม่ทำร้ายผิวของคุณด้วยล่ะค่า

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก beautyhigh.com

ขอขอบคุณที่มา  http://women.truelife.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X