"ฮโยซอง”(Secret) เตรียมคัมแบ็คงานเดี่ยว พ.ค.นี้
2015-04-17 13:02:17
Advertisement
คลิก!!!

"ฮโยซอง”(Secret) เตรียมคัมแบ็คงานเดี่ยว พ.ค.นี้

มีการเปิดเผยออกมาว่า ฮโยซอง สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป Secret กำลังเตรียมที่จะกลับมามีผลงานเดี่ยวกับมินิอัลบั้มชุดแรกในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

ในขณะที่ ฮโยซองนั้นได้เดบิวท์งานเดี่ยวไปเมื่อปีที่ผ่านมา กับการปล่อยซิงเกิ้ล Good Night Kiss นี่จะถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เธอเดบิวท์เข้าวงการมากับวง Secret เมื่อปี 2009 ที่เธอจะได้มามีอัลบั้มของตัวเองที่มีเพลงมากกว่า 1 เพลง

สำหรับมินิอัลบั้มเดี่ยวตัวนี้นั้นจะมีเพลงรวมทั้งหมด 5 เพลงด้วยกัน และมีการเผยว่า เพลงไตเติ้ลที่ชื่อ Hitmaker นั้น 2 โปรดิวเซอร์ชื่อดัง Duble Sidekick เป็นคนทำให้ซะด้วย

ทางด้านตัวแทนจากต้นสังกัดของฮโยซองได้ออกมาเผยว่า “ได้โปรดตั้งตารอคอยการกลับมาอย่างมีพัฒนาการทางด้านดนตรีรวมไปถึงเสน่ห์ในแบบฉบับของเธอที่ไม่เคยได้เห็นจากการโปรโมตผ่านทางวง Secret กันด้วยนะครับ”

สำหรับ ฮโยซองนั้น เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะของไอดอลที่มีหุ่นที่บาดตาบาดใจหนุ่มๆเป็นอย่างมาก คงต้องมาคอยดูว่า การกลับมาในครั้งนี้ของฮโยซอง จะสวยแซ่บส์มากไปกว่าเดิมแค่ไหน รอดูกัน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X