จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผย อยากแต่งงานตอนอายุ 45-47 ปี
2015-04-16 13:26:49
Advertisement
คลิก!!!

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผย อยากแต่งงานตอนอายุ 45-47 ปี

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE เปิดเผยเรื่องการแต่งงานที่เขาคิดอย่างหมดเปลือก

จองยงฮวาเตรียมไปปิคนิคสุดพิเศษกับสาวโสดวัย 30 ปี ในรายการ MBC Music 'Picnic Live' ที่จะออกอากาศในช่วงเย็นวันที่ 16 เมษายนนี้

สำหรับการบันทึกเทปรายการ 'Picnic' ในครั้งนี้จัดขึ้นในหัวข้อ 'จะได้แต่งงานมั้ย?' ซึ่งจองนยงฮวาก็ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานกับสาวโสดวัย 30 ปี อย่างตรงไปตรงมา

โดยบรรดาสาวโสดวัย 30 ปี ที่มาร่วมรายการ ก็ได้แนะนำชอนซงอี (รับบทโดย จอนจีฮยอน) จากละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' กับโอริจิน (รับบทโดย ฮวังจองอึม) จากละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' เป็นคู่แต่งงานของจองยงฮวา ซึ่งก็มีการแนะนำคุณยายคังคเยยอลจากภาพยนตร์เรื่อง 'My Love, Don't Cross That River'

ทางด้านจองยงฮวาก็เห็นด้วยกับการแนะนำของผู้ชม โดยเขาเปิดเผยความในใจเกี่ยวกับคู่แต่งงานของเขาว่า "ผมหวังว่าเธอจะเป็นผู้หญิงที่เข้าใจอาชีพดารา ร่วมฟังเพลงไปด้วยกัน และสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเพลงเหล่านั้นด้วยกันได้ครับ"

จองยงฮวาเปิดเผยว่าเขาไม่เคยคิดเกี่ยวกับการแต่งงานอย่างจริงจังมาก่อน โดยเขาให้เหตุผลอย่างน่ารักว่า "อย่างช้าที่สุด ผมอยากจะแต่งงานตอนอายุ 45-47 ครับ ถ้าช้าไปกว่านี้ ผมคงจะแพ้คุณพ่อคนอื่นๆ ในการแข่งขันกีฬากับลูกๆ แน่ๆ เลยครับ"

อนึ่ง รายการ 'Picnic' ที่จองยงฮวามาร่วมรายการ จะออกอากาศทางช่อง MBC Music ในวันนี้ (16 เมษายน) เวลา 18.00 น. และ 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X