หนักแน่น! “เลย์” EXO ยึดคำสัญญา “ผมจะไม่ออกจากวง”
2015-04-13 13:11:05
Advertisement
คลิก!!!

หลายๆ คนต่างกำลังสนใจ EXO บอยแบนด์สุดฮอตของเกาหลีใต้ โดยเฉพาะตอนนี้ที่พวกเขาคัมแบ็คบนเวทีอีกครั้ง ด้วยผลงานเพลง Call Me Baby กับการกลับมาของสมาชิกเพียง 10 คน ซึ่งหลังจากโปรโมทกิจกรรมได้เพียงอาทิตย์เดียว พวกเขาก็ต้องขึ้นเวทีกันเพียงแค่ 8 คน เนื่องจาก “เทา” มีอาการบาดเจ็บจนต้องหยุดพักรักษาตัว และ “เลย์” หรือ “อี้ชิง” ที่ติดตารางการถ่ายทำภาพยนตร์ ทำให้แฟนๆ ต่างกังวลว่า เขาจะขอออกจากวงเหมือนอย่าง 2 สมาชิกชาวจีนก่อนหน้านี้ไหม แต่ต่อมาไม่นาน เมื่อ SM Entertainment ได้เปิดตัวสตูดิโอแห่งใหม่ที่ประเทศจีน โดยมีอี้ชิงเป็นสมาชิกเบอร์แรก ก็ทำให้แฟนๆ อุ่นใจกันขึ้นมาอีก ล่าสุด อี้ชิงได้ให้สัมภาษณ์กับ SE WEEKLY เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า สมาชิกในวงถามเขาว่า “พี่ครับ พี่จะออกไปด้วยไหม?” โดยอี้ชิงเองก็พูดออกมาอย่างหนักแน่นว่า “สมาชิกในวงหลายๆ คนเป็นน้องผม ผมรู้สึกถึงภาระของผมตรงนี้ และผมมีหน้าที่ที่จะต้องทำให้วงของเราสมบูรณ์ ผมจะไม่ออกจากวงครับ”

ทั้งนี้ การเปิดสตูดิโอที่ประเทศจีนเป็นดั่งความฝันของสมาชิกชาวจีนหลายๆ คน แต่ทาง SM ยังขาดความเข้าใจในการทำการตลาดบันเทิงในประเทศจีน ทำให้สมาชิกหลายคนสูญเสียโอกาสดีๆ ไป และนับว่าเป็นเรื่องน่าเสียดาย อี้ชิง เปิดเผยว่า ช่วงเดือนกรกฎาคม 2014 บริษัท SM มีการปรึกษาหารือกันหลายครั้ง และอี้ชิงโพสต์ข้อความทางออนไลน์ว่า “บริษัทกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลง” โดยอี้ชิง กล่าวถึงสิ่งนี้ว่า “ความสำเร็จในวันนี้ คือ สิ่งที่บริษัท SM ให้กับผม และเติมเต็มความฝันของผม ผมจะไม่ละโมบเพื่อใช้ชีวิตอย่างสุขสบายในประเทศตัวเอง ผมหวังว่าทุกคนจะสามารถพัฒนามากขึ้นไปอีก และก้าวต่อไป” ซึ่งเมื่อ SE Weekly ถามอี้ชิงว่า หาก SM ไม่เปิดสตูดิโอให้คุณ คุณจะทำอย่างไร? อี้ชิงก็ตอบว่า “สมาชิกทุกคนเชื่อมั่นในตัวผม เหมือนกับเพลง Promise ผมจะยึดคำสัญญาที่ให้กับ EXO ผมจะไม่ยกเลิกสัญญา แต่จะพยายามทำงานอย่างหนักต่อไป”

นอกจากนั้น อี้ชิง ยังเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวอีกว่า เมื่อถึงวันปีใหม่จีน ขณะที่ทุกคนกลับบ้านเพื่อไปเฉลิมฉลอง เขาจะอยู่ที่ห้องซ้อมคนเดียว และฝึกซ้อมด้วยตัวเอง “ถ้าผมกลับบ้าน ผมอาจจะลืมท่าเต้น ผมจะกลายเป็นภาระให้สมาชิกคนอื่น ผมไม่ต้องการเป็นภาระให้พวกเขา” และครั้งหนึ่งเขาได้วีดีโอคอลหาแม่ โดยเขาบอกกับแม่ว่า “แม่ครับ ผมมีอะไรจะโชว์ให้แม่ดู” จากนั้นเขาก็ถอดเสื้อกล้าม เหงื่อของเขาหยดลงบนพื้น เขาบอกกับแม่ว่า “แม่ครับ ถ้าผมไม่ได้เดบิวต์ ได้โปรดอย่าตำหนิผมนะ ผมพยายามทำอย่างดีที่สุดแล้ว” ซึ่งหลังจากแม่ของอี้ชิงฟังจบ เธอก็ร้องไห้ และบอกกับอี้ชิงว่า “แม่ คือ แม่ของลูก ไม่ว่าลูกจะได้เดบิวต์หรือไม่ มันไม่สำคัญเลย สิ่งสำคัญที่สุคดือ ลูกมีความสุขและสุขภาพแข็งแรง”

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเวลาการสัมภาษณ์และการถ่ายแบบจะจบลงเมื่อเวลา 10.00 น. เขาก็ยังต้องเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ต่ออีก โดยก่อนไปอี้ชิงได้โค้ง 90 องศา โบกมือ และบอกลากับทีมงานทุกคนด้วยรอยยิ้มและความจริงใจ

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X