ย้อนอดีต! 6 ไอดอลเกาหลี กับ “รอยแผลเป็น” ในวันวาน
2015-04-12 13:02:12
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลทั่วๆ ไปก็มีรอยแผลเป็นเหมือนที่เรียกว่าเป็นของที่ระลึกจากความซนในวัยเด็ก หรืออุบัติเหตุอันน่าโชคร้าย โดยรอยแผลเป็นนี้ไม่สามารถซ่อนอยู่ได้ภายใต้เครื่องสำอาง

1. โจควอน 2AM

jo-kwon

โจควอน 2AM

ในรายการ HAPPY TOGETHER โจควอนบอกว่าชื่อเล่นของเขาในตอนเด็กคือ “แฮรี พ็อตเตอร์” และสำหรับรอยแผลเป็นที่หน้าผากของเขานั้น เกิดจากการที่เขาวิ่งเข้าชนกับตะปู ถึง 3 ครั้งด้วยกัน

2. เซฮุน EXO

sehun

Sehun EXO

มีไม่กี่เหตุผลว่าทำไมสมาชิก EXO ถึงมีรอยแผลเป็นบนแก้มข้างขวา แต่ก็รู้เพียงแค่ว่ารอยแผลเป็นนั้นได้มาตอนที่เขายังเป็นเด็ก ซึ่งนอกจากนี้ ลู่หาน และ อี้ฟาน ก็มีรอยแผลเป็นที่บริเวณใบหน้าเหมือนกัน

3. ยุนโฮ TVXQ

yunho2

ยุนโฮ TVXQ

yunho-neck

ยุนโฮ TVXQ

ยุนโฮมีรอยแผลเป็นที่บริเวณคอและใบหน้า แต่รอยแผลเป็นที่ชัดเจนที่สุดเห็นจะเป็นที่ตรงข้างแก้มซ้ายของเขา โดยรอยแผลเป็นนี้ได้มาเมื่อเขาตกลงมาจากหลังคาบ้านตอนอายุได้ 2 ขวบ ส่วนรอยแผลเป็นที่คอของเขานั้น ได้มาจากการผ่าตัดเส้นเสียง อีกทั้ง ยังมีรอยแผลเป็นที่หน้าผาก ที่ได้มาตอนที่ถูกชั้นหนังสือร่วงลงมาใส่เขานั่นเอง

4. คีย์ SHINee

key

คีย์ SHINee

key2

คีย์ SHINee

ต้นกำเนิดรอยแผลเป็นของคีย์นั้นไม่มีใครเคยรู้มาก่อน แต่ แทมิน สมาชิกวง SHINee บอกว่ารอยแผลเป็นนั้นเป็นรอยแผลเป็นก่อนที่พวกเขาจะเปิดตัว เป็นแผลเป็นที่อยู่ในส่วนล่างของคิ้วขวา เมื่อมีการถ่ายรูป เครื่องสำอางก็จะทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม จนเหมือนว่านั่นเป็นคิ้วที่ปกติทั่วไป

5. ลู่หาน

CCHrlhiUMAAyDL-

ลู่หาน

ไม่มีใครรู้สำหรับรอยแผลเป็นของลู่หาน แต่ที่ได้ยินมาส่วนมากมักบอกว่าเป็นรอยแผลเป็นที่พลาดท่าจากการเข้าไปไปช่วยคนๆ หนึ่ง แต่ก็ไม่ได้มีใครบอกว่าเป็นรอยแผลที่ได้จากการต่อสู้

6. คยูฮยอน Super Junior

kyuhyun

คยูฮยอน Super Junior

ถือว่าเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่เลยทีเดียว สำหรับ คยูฮยอน น้องเล็กวง Super Junior ซึ่งแฟนๆ คงไม่มีวันลืม กับอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปี 2007 ซึ่งในเหตุการณ์นั้นมีสมาชิกคนอื่นอีก 3 คน ทั้ง ชินดง อีทึก และ อึนฮยอก โดย คยูฮยอน เป็นคนที่ได้รับบาดเจ็บหนักที่สุด และทรมานจากอาการสะโพกร้าว ซี่โครงทะลุปอด และรอยขีดข่วนบนใบหน้ามากมาย และในตอนนั้น แพทย์ได้บอกกับครอบครัว และสมาชิกว่ามีโอกาสน้อยมากที่ขาจะมีชีวิตอยู่ แต่เขาก็สามารถผ่านจุดนั้นมาได้ และใช้ชีวิตอยู่อย่างแข็งแรงกว่าเดิม

 

Source : koreaboo

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X